Từng theo đuổi Lưu Đê Li, nam diễn viên Huỳnh Anh bất chấp bị 'ném đá' để bênh vực tình cũ

Trong quá khứ từng có một đoạn tình cảm ngắn ngủi với Lưu Đê Li, nay cả hai lại vào vài một đôi tình nhân trong phim mới, Huỳnh Anh cho rằng, những cảm xúc thanh xuân nếu có trỗi dậy thì cũng là điều không thể tránh khỏi.

Trong Chạy trốn thanh xuân, Huỳnh Anh vào vai Phi - một chàng trai hết mình trong tình yêu. Phi yêu cuồng nhiệt, si mê và không cần quan tâm tới những thứ xung quanh. Anh luôn muốn được ở bên, che chở cho An (Lưu Đê Li).

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên tiết lộ, anh và Lưu Đê Li từng có mối quan hệ trong quá khứ. Lúc đó, Huỳnh Anh làm sản xuất cho một bộ phim mà cô nàng hotgirl tham gia.

Từng theo đuổi Lưu Đê Li, nam diễn viên Huỳnh Anh bất chấp bị ném đá để bênh vực tình cũ-1

Ngôi sao Cả một đời ân oán không tránh khỏi rung động bởi vẻ ngoài cuốn hút và nổi bật của Lưu Đê Li. Có một thời gian cả 2 đã hẹn hò và Huỳnh Anh cũng không ngại thể hiện sự quan tâm dành cho bạn gái trước mặt đoàn phim.

Tuy nhiên mối tình "gà bông" này đã không kéo dài được lâu khi Lưu Đê Li chuyển trường sau khi hoàn thành bộ phim. Mối quan hệ của họ vì thế mà trôi vào dĩ vãng.

Huỳnh Anh cho biết, Lưu Đê Li là người sống và diễn một cách rất bản năng. Anh cũng đặc biệt ấn tượng với giọng nói của cô. Trong lần hợp tác này, cả hai càng diễn càng khớp và luôn ăn ý trong từng cảnh quay.

Từng theo đuổi Lưu Đê Li, nam diễn viên Huỳnh Anh bất chấp bị ném đá để bênh vực tình cũ-2

Nam diễn viên cũng ấn tượng với cách diễn bản năng của bà mẹ một con và cho rằng khán giả sẽ dễ dàng khóc cười cùng với nhân vật của cô. 

"Lưu Đê Li là người phụ nữ nghe theo con tim mình mách bảo chứ không phải chạy theo lý trí. Li là người rất mạnh mẽ, nhưng chính sự mạnh mẽ ấy, đôi khi khiến cô ấy phải chịu thiệt thòi", Huỳnh Anh bộc bạch.

Khi được hỏi liệu có sợ khán giả phản ứng gay gắt vì bênh vực Lưu Đê Li hay không, nam tài tử cho biết, anh chỉ muốn nói lên cảm nhận của mình khi làm việc và tiếp xúc với bạn diễn chứ không biết gì nhiều về cuộc sống của cô.

"Tôi ghét kiểu hùa theo định kiến của đám đông về một người nào đó. Tôi chỉ đánh giá người nào đó khi tôi có dịp gặp gỡ, tiếp xúc với họ. Tôi tin vào cảm giác của mình khi tiếp xúc với ai đó chứ ít khi nghe theo lời nhận xét của người khác", tình cũ Hoàng Oanh quả quyết.

Từng theo đuổi Lưu Đê Li, nam diễn viên Huỳnh Anh bất chấp bị ném đá để bênh vực tình cũ-3

Nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân cũng không lo lắng khi có một số khán giả đòi tẩy chay bộ phim vì những ồn ào đời tư của Lưu Đê Li. Với anh, nếu họ làm vậy thì đã bỏ qua một bộ phim tuyệt vời.

"Tôi nghĩ, chúng ta không nên đánh giá một bộ phim dựa vào đời tư của diễn viên. Các nghệ sĩ lớn trên thế giới, có người nào có cuộc sống riêng tư bình yên đâu, thế nhưng họ vẫn để lại rất nhiều tác phẩm có ý nghĩa", Huỳnh Anh khẳng định.

Trong quá khứ từng có một đoạn tình cảm ngắn ngủi, nay lại vào vài một đôi tình nhân trong phim mới, Huỳnh Anh cho rằng, những cảm xúc thanh xuân nếu có trỗi dậy thì cũng là điều không thể tránh khỏi.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-tung-theo-duoi-luu-de-li-trong-qua-khu-n-170982.html

Lưu Đê Ly Chạy Trốn Thanh Xuân Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất