Phim mới bị tẩy chay vì đời tư thị phi, Lưu Đê Li lên tiếng: 'Tôi sống đúng con người thật, không màu mè nịnh hót'

Trước làn sóng phản đối mình, Lưu Đê Li tỏ ra khá bình thản, thậm chí còn tự tin vào vai diễn mới trong "Chạy trốn thanh xuân".

Hơn 1 năm kể từ khi Người phán xử kết thúc, Lưu Đê Li mới lại tái xuất màn ảnh. Lần này cô được mời vào vai nữ chính có tính cách cùng diễn biến tâm lý phức tạp trong dự án Chạy trốn thanh xuân.

Phim mới bị tẩy chay vì đời tư thị phi, Lưu Đê Li lên tiếng: Tôi sống đúng con người thật, không màu mè nịnh hót-1

Lần trở lại này của Lưu Đê Li đã vấp phải sự phản đối của cộng đồng mạng bởi những ồn ào đời tư của nữ diễn viên. Nhiều người vào thẳng fanpage của bộ phim kêu gọi tẩy chay Chạy trốn thanh xuân vì không muốn nhìn thấy "hotgirl thị phi" trên sóng truyền hình.

Trước làn sóng phản đối mình, bà mẹ một con tỏ ra khá bình thản, thậm chí còn tự tin vào vai diễn mới. Trên Instagram, Lưu Đê Li thẳng thắn cho biết mình được mời vào vai An vì giữa cả 2 có nhiều điểm chung trong tính cách.

Phim mới bị tẩy chay vì đời tư thị phi, Lưu Đê Li lên tiếng: Tôi sống đúng con người thật, không màu mè nịnh hót-2

Phim mới bị tẩy chay vì đời tư thị phi, Lưu Đê Li lên tiếng: Tôi sống đúng con người thật, không màu mè nịnh hót-3

"Hiểu lầm không bao giờ giải thích, mặc kệ xung quanh và cứ sống đúng với con người thật của mình, không lòng vòng, màu mè, nịnh hót... Em cứ xem An đi, sẽ thấy chị trong đó", nữ diễn viên trả lời một thắc mắc của cư dân mạng.

Khi được khen nhập vai xuất sắc, Lưu Đê Li cũng bày tỏ, đây là vai diễn dành riêng cho cô. "Chị đã quyết tâm đây là sự trở lại ngoạn mục. Và chị sẽ chứng minh điều đó bằng sự hài lòng của khán giả. Chị tin chị sẽ làm được", nữ chính Chạy trốn thanh xuân quả quyết dù thực tế đang chứng minh điều ngược lại.

Phim mới bị tẩy chay vì đời tư thị phi, Lưu Đê Li lên tiếng: Tôi sống đúng con người thật, không màu mè nịnh hót-4

Phim mới bị tẩy chay vì đời tư thị phi, Lưu Đê Li lên tiếng: Tôi sống đúng con người thật, không màu mè nịnh hót-5

An trong Chạy trốn thanh xuân là một cô gái quá bất hạnh, sinh ra trong một gia đình phức tạp thiếu tình thương nên sự mạnh mẽ, suy nghĩ có phần già dặn hơn các bạn đồng trang lứa là điều dễ hiểu.

An không chỉ tự mình vừa đi làm, vừa đi học, bươn chải lo cho cuộc sống của mình mà còn phải đối phó với người mẹ nhẫn tâm suốt ngày vòi vĩnh, trấn lột tiền của con gái.

Phim mới bị tẩy chay vì đời tư thị phi, Lưu Đê Li lên tiếng: Tôi sống đúng con người thật, không màu mè nịnh hót-6

Phim mới bị tẩy chay vì đời tư thị phi, Lưu Đê Li lên tiếng: Tôi sống đúng con người thật, không màu mè nịnh hót-7
Lưu Đê Li trên phim trường.

Đạo diễn phim Chạy trốn thanh xuân cũng cho biết anh đã phải cân nhắc khá lâu và kỹ lưỡng mới giao vai diễn cá tính, diễn biến tâm lý phức tạp này cho Lưu Đê Li và rất tin vào năng lực diễn xuất của nữ diễn viên.

Dẫu vậy nhiều ý kiến vẫn cho rằng, một nghệ sĩ cần phải có cả tài năng lẫn đạo đức. Việc để một diễn viên có đời tư bê bối lên sóng truyền hình phần nào sẽ gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ.

Dương Tử
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-de-li-tu-tin-vao-vai-dien-trong-chay-tron-thanh-xuan-n-170450.html

Lưu Đê Ly Chạy Trốn Thanh Xuân

Tin tức mới nhất