Mỹ nhân 'Song thế sủng phi' bị nghi hủy hôn vì bạn trai 'bắt cá nhiều tay', netizen gọi tên Hình Chiêu Lâm

Lương Khiết được cho là đã chia tay bạn trai Bồ Ba Giáp sau 2 năm đính hôn.

Gần đây, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao về tin đồn mỹ nhân Song thế sủng phi Lương Khiết đã chia tay bạn trai. Cụ thể, dân mạng phát hiện Lương Khiết đã xóa bài đăng Bồ Ba Giáp cầu hôn cô vào năm 2018. Điều này khiến mọi người không khỏi bàn tán về chuyện có phải cặp đôi này đã chia tay hay không. 

Sau khi chấp nhận lời cầu hôn của Bồ Ba Giáp cho đến nay, mỹ nhân Song thế sủng phi không có bất kỳ động thái nào, fan hâm mộ cũng chờ mãi một đám cưới cổ tích nhưng không thành.

Tuy nhiên đối diện với những tin đồn ồn ào suốt mấy ngày qua, cả Lương Khiết và Bồ Ba Giáp đều không lên tiếng. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm hoang mang hơn.

Mỹ nhân Song thế sủng phi bị nghi hủy hôn vì bạn trai bắt cá nhiều tay, netizen gọi tên Hình Chiêu Lâm-1
Lương Khiết xóa bài đăng cô được bạn trai cầu hôn.

Mỹ nhân Song thế sủng phi bị nghi hủy hôn vì bạn trai bắt cá nhiều tay, netizen gọi tên Hình Chiêu Lâm-2
Lương Khiết đã xóa bài cầu hôn trên Weibo.

Mỹ nhân Song thế sủng phi bị nghi hủy hôn vì bạn trai bắt cá nhiều tay, netizen gọi tên Hình Chiêu Lâm-3Mỹ nhân Song thế sủng phi bị nghi hủy hôn vì bạn trai bắt cá nhiều tay, netizen gọi tên Hình Chiêu Lâm-4
Nhiều người nghi ngờ cô và Bồ Ba Giáp đã chia tay.

Trước khi đến với Lương Khiết, Bồ Ba Giáp từng xảy ra bê bối tình cảm với Từ Đông Đông. Thời điểm quen biết Từ Đông Đông, dân mạng còn tung loạt hình Bồ Ba Giáp cũng quỳ xuống tặng hoa còn trao nụ hôn lên má "bạn gái tin đồn". Tuy nhiên sau đó Bồ Ba Giáp lại chối đây đẩy. 

Trong khi chưa biết thực hư mọi chuyện thế nào thì có rất nhiều netizen lại tỏ ra vui vẻ trước tin tức này. Họ thậm chí còn gọi tên của Hình Chiêu Lâm, nam diễn viên từng 4 lần hợp tác với Lương Khiết trong 3 phần Song thế sủng phi và bộ Em là định mệnh đời anh.

Có thể thấy sau khi Song thế sủng phi 1 lên sóng vào năm 2017, màn hợp tác vô cùng ăn ý đã giúp Hình Chiêu Lâm – Lương Khiết có thêm được rất nhiều fan couple, họ cũng không ngại "ship" hai diễn viên trẻ này.

Nhưng thời điểm đó, Lương Khiết đang hẹn hò với Bồ Ba Giáp nên có rất nhiều người đành phải "bỏ thuyền" và không ship nữa. Hiện tại thì không ít dân mạng hy vọng Hình Chiêu Lâm sẽ nắm bắt cơ hội, cùng Lương Khiết "phim giả tình thật" và trở thành một cặp đôi mới trong Cbiz.

Mỹ nhân Song thế sủng phi bị nghi hủy hôn vì bạn trai bắt cá nhiều tay, netizen gọi tên Hình Chiêu Lâm-5
Netizen nhiệt tình gọi tên Hình Chiêu Lâm.

Mỹ nhân Song thế sủng phi bị nghi hủy hôn vì bạn trai bắt cá nhiều tay, netizen gọi tên Hình Chiêu Lâm-6Mỹ nhân Song thế sủng phi bị nghi hủy hôn vì bạn trai bắt cá nhiều tay, netizen gọi tên Hình Chiêu Lâm-7
Họ hy vọng Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết sẽ ở bên nhau.

Dù vậy thì người trong cuộc lúc này vẫn chưa lên tiếng nên sự thật như thế nào thì chẳng ai biết rõ được. Còn việc netizen mong muốn Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết ở bên nhau, điều này quả thật rất khó có thể xảy ra.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/my-nhan-song-the-sung-phi-bi-nghi-ngo-huy-hon-vi-ban-trai-bat-ca-nhieu-tay-netizen-goi-ten-hinh-chieu-lam-162202911220021166.htm

Lương Khiết Hình Chiêu Lâm từ đông đông

Tin tức mới nhất