Sao Việt liên tiếp gặp tai nạn: Huỳnh Đông gãy tay, Thanh Bình vỡ sụn gối

Gần đây nhiều diễn viên gặp chấn thương khi thực hiện các cảnh quay.

Huỳnh Đông gãy đôi xương ống tay

Ngày 27/7 Huỳnh Đông gặp phải tai nạn khi đang quay cảnh leo trèo. Theo lời diễn viên Thanh Bình cho biết Huỳnh Đông quay cảnh trèo lên cây bồ đề cao khoảng ba mét để hái một bông hoa. Lúc xuống, anh bị trượt tay khi bám vào dây leo.

"Phần lưng của Huỳnh Đông tiếp xúc với bộ rễ lớn của cây phía dưới nên xương tay phải bị gãy, vai sưng to. Lúc đó mặt của anh ấy tái mét vì đau đớn nhưng liên tục xin lỗi mọi người vì sự sơ suất của anh làm ảnh hưởng đoàn phim". Thanh Bình chia sẻ.

Sao Việt liên tiếp gặp tai nạn: Huỳnh Đông gãy tay, Thanh Bình vỡ sụn gối-1

Đoàn phim đã nhanh chóng đưa anh vào bệnh viện ở Đồng Nai sơ cứu. Sau đó được chuyển lên bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP HCM điều trị. Kết quả cho thấy Huỳnh Đông gãy đôi xương ống tay phải mổ. 

Sao Việt liên tiếp gặp tai nạn: Huỳnh Đông gãy tay, Thanh Bình vỡ sụn gối-2
Ái Châu luôn bên cạnh chăm sóc chồng
Sao Việt liên tiếp gặp tai nạn: Huỳnh Đông gãy tay, Thanh Bình vỡ sụn gối-3
Huỳnh Đông dù nằm viện nhưng vẫn có tâm trạng vui vẻ, thậm chí còn trổ tài ca hát

Clip Huỳnh Đông hát khi nằm viện

Sao Việt liên tiếp gặp tai nạn: Huỳnh Đông gãy tay, Thanh Bình vỡ sụn gối-4
Đến hiện tại nam diễn viên đã được về nhà với chiếc tay bên phải bị băng bó.

Thanh Bình vỡ sụn gối

Tầm đầu tháng 6, diễn viên Thanh Bình vỡ sụn gối và chảy máu mắt sau khi nhảy từ độ cao 2m diễn cảnh hành động trong phim mới quay ở Lagi, Bình Thuận.

Anh kể: "Hôm qua, lúc 3h sáng bị xịt máu khóe mắt trong một cảnh quay hành động. Về tới phòng lúc 4h30, tay chân rã rời bầm dập. Ngày 5/6, khi chưa kịp phục hồi, lại tiếp tục dính sụn gối khá nặng. Tưởng còn trẻ nên cứ lao như thanh niên 19 20. Bây giờ, nằm đây với thương tích đầy mình".

Sao Việt liên tiếp gặp tai nạn: Huỳnh Đông gãy tay, Thanh Bình vỡ sụn gối-5

Chồng cũ của Ngọc Lan cho biết thêm, sự cố khiến anh rất đau đớn và quá trình quay phim của đoàn bị gián đoạn trong một thời gian ngắn. Hằng ngày Thanh Bình phải uống thuốc giảm đau. Hiện tại, sức khỏe của nam diễn viên có phần hồi phục.

Sao Việt liên tiếp gặp tai nạn: Huỳnh Đông gãy tay, Thanh Bình vỡ sụn gối-6
Nam diễn viên phải chườm đá để giảm cơn đau

NSƯT Tú Sương chảy máu trên mặt vẫn cố hoàn thành vở diễn

Trong đêm diễn vở cải lương tuồng cổ Đoàn Hồng Ngọc phá trận Thuần Dương tại Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang (TP.HCM) vào tối chủ nhật 26/7, NSƯT Tú Sương trong một màn vũ đạo đã bị sự cố khiến mũi đao đạo cụ chạm vào chân mày. Vết thương trúng vào phần mềm nên máu chảy nhiều trên gương mặt của nữ nghệ sĩ. Tuy nhiên, "nàng Đoàn Hồng Ngọc" vẫn tiếp tục diễn cho đến khi hoàn thành tiết mục.

Sao Việt liên tiếp gặp tai nạn: Huỳnh Đông gãy tay, Thanh Bình vỡ sụn gối-7

Sau đó khi chia sẻ trên Thanh Niên, NSƯT Tú Sương cho biết khi bị thương cô cảm thấy đau nhưng không nghĩ là đến nỗi chảy máu và cũng tưởng là mồ hôi chay xuống mắt. Chỉ khi bạn diễn cùng là Võ Minh Lâm tỏ ra lo lắng cũng như khán giả xôn xao, nữ nghệ sĩ mới vuốt thử ngay mắt thì mới phát hiện ra. 

"Thực sự thấy máu thì lúc đó cũng muốn xỉu luôn, nhưng không dám… xỉu, ráng cố gắng hát cho hết, bởi nếu không khéo sẽ làm mất hết cảm xúc nhân vật của mình, đứt đoạn cảm xúc của bạn diễn và cả cảm xúc của khán giả nữa", NSƯT Tú Sương chia sẻ.

Sao Việt liên tiếp gặp tai nạn: Huỳnh Đông gãy tay, Thanh Bình vỡ sụn gối-8
Nghệ sĩ Võ Minh Lâm giúp bạn diễn chậm máu vết thương

Hiện sức khỏe của cô cũng bình thường, con mắt còn hơi bụp bụp, quanh vết thương thì hơi ê nhức nhức. Cô cũng uống và xức thuốc thường xuyên nên vết thương cũng tạm lành lại.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-dong-thanh-binh-gap-tai-nan-tren-phim-truong-n-230717.html

Huỳnh Đông Thanh Bình

Tin tức mới nhất