Huỳnh Đông gặp tai nạn gãy xương ống tay khi quay phim

Vì thực hiện cảnh leo trèo cho phim mới nên Huỳnh Đông đã bị gãy tay.

Mới đây trên trang cá nhân của diễn viên Thanh Bình bất ngờ chia sẻ thông tin nam diễn viên Huỳnh Đông bị tai nạn chấn thương trong lúc ghi hình bộ phim Người Vợ Khôn Ngoan. Cụ thể khi đang quay một cảnh không quá khó nhưng Huỳnh Đông lại bị tuột tay, xương ống tay gãy đôi.

Đáng nói hơn là dù bị thương khá nghiêm trọng nhưng nam diễn viên vẫn đầy bản lĩnh, liên tục xin lỗi và trấn an đoàn làm phim rằng mình không sao.

Huỳnh Đông gặp tai nạn gãy xương ống tay khi quay phim-1
Dòng chia sẻ của diễn viên Thanh Bình về tai nạn của Huỳnh Đông

Huỳnh Đông gặp tai nạn gãy xương ống tay khi quay phim-2
Huỳnh Đông ngã gãy xương ống tay khi đang quay phim

Nhiều đồng nghiệp đã dành những lời hỏi thăm động viên mong Huỳnh Đông nhanh chóng bình phục để quay trở lại trường quay.

Huỳnh Đông gặp tai nạn gãy xương ống tay khi quay phim-3
Diễn viên Lê Phương mong điều tốt đẹp đến cho Huỳnh Đông
Huỳnh Đông gặp tai nạn gãy xương ống tay khi quay phim-4
Nhiều lời động viên dành cho nam diễn viên

Trên trang cá nhân, Ái Châu – vợ của diễn viên Huỳnh Đông gửi lời cảm ơn tới đồng nghiệp, những người đã giúp đỡ và đưa Huỳnh Đông tới bệnh viện kịp thời, cô viết: “Quá thương anh chị em đoàn phim sáng nay đã tích cực lo cho anh Đông. Giờ nhập viện chờ mổ thôi. Điều xui xẻo không ai muốn, thay mặt Đông, Châu rất xin lỗi và cảm ơn ê-kíp đoàn mình nhiều”

Huỳnh Đông gặp tai nạn gãy xương ống tay khi quay phim-5
Dòng chia sẻ của Ái Châu cảm ơn đoàn phim đã kịp thời đưa chồng mình đến bệnh viện

Năm 2014, Huỳnh Đông - Ái Châu cưới nhau, từ sau khi kết hôn Ái Châu lui về lo cuộc sống gia đình, Huỳnh Đông cũng hạn chế đóng phim, cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. Nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng từng chia sẻ anh rất mãn nguyện đối với mái ấm hiện tại của mình.

Huỳnh Đông gặp tai nạn gãy xương ống tay khi quay phim-6
Gia đình hạnh phúc của Huỳnh Đông - Ái Châu

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-dong-gap-tai-nan-gay-xuong-ong-tay-khi-quay-phim-n-230374.html

Huỳnh Đông

Tin tức mới nhất