Huỳnh Hiểu Minh nói gì về hôn nhân với Angela Baby đang bị đồn tan vỡ?

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thường xuyên vướng tin đồn ly hôn, gần đây cả hai cũng không còn xuất hiện cùng nhau. Sự thật là thế nào?

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby là cặp vợ chồng được truyền thông săn đón bậc nhất Cbiz. Kể từ khi kết hôn đến nay, cả hai thường xuyên vướng vào tin đồn ly hôn, rạn nứt tình cảm. 

Thời điểm gần đây Huỳnh Hiểu Minh nhận được nhiều chú ý hơn sau khi tham gia chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, còn Angela Baby đang diễn xuất trong bộ phim Cao ốc chọc trời. Dù vậy, cả hai không hề tương tác với nhau trên mạng xã hội hay quảng bá giúp đối phương. 

Huỳnh Hiểu Minh nói gì về hôn nhân với Angela Baby đang bị đồn tan vỡ?-1

Thậm chí gần đây nhất trong ngày lễ Thất tịch, ngày lễ tình nhân của Trung Quốc, Angela Baby cũng chỉ đăng ảnh một mình, không hề có bóng dáng ông xã.

Huỳnh Hiểu Minh nói gì về hôn nhân với Angela Baby đang bị đồn tan vỡ?-2
Hình ảnh Baby đăng trong ngày thất tịch 

Điều này khiến cho nhiều người hâm mộ đặt ra nghi vấn phải chăng cặp đôi đã thực sự "đường ai nấy đi".

Mới đây trên chương trình Nhà hàng Trung Hoa, Huỳnh Hiểu Minh cuối cùng đã tiết lộ một chút về cuộc sống hôn nhân, xóa tan những tin đồn bên ngoài.

Theo đó, trong một phân cảnh Huỳnh Hiểu Minh đưa một em nhỏ về nhà, nam tài tử đã hào hứng chia sẻ việc đang có kế hoạch sinh thêm con gái. Cả Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Lệ Dĩnh đều nghiêm túc thảo luận về vấn đề sinh con thứ hai.

Huỳnh Hiểu Minh nói gì về hôn nhân với Angela Baby đang bị đồn tan vỡ?-3

Ngôi sao họ Huỳnh cho biết anh đã có một cậu con trai và luôn ao ước sẽ có một thêm bé gái. 

Bên cạnh đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng nhắc tới Phùng Thiệu Phong để trêu đùa Triệu Lệ Dĩnh, ngược lại người đẹp họ Triệu cũng hát "Baby baby" để "đáp trả" Huỳnh Hiểu Minh. 

Huỳnh Hiểu Minh nói gì về hôn nhân với Angela Baby đang bị đồn tan vỡ?-4Huỳnh Hiểu Minh nói gì về hôn nhân với Angela Baby đang bị đồn tan vỡ?-5
Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Lệ Dĩnh có nhiều màn tương tác thú vị trong show "Nhà hàng Trung Hoa" 

Có thể thấy việc tài tử Thần điêu đại hiệp mỉm cười hạnh phúc khi nhắc đến bà xã Angela Baby đã phần nào giải tỏa những tin tức tiêu cực về chuyện tình cảm trong thời gian gần đây. 

Cũng trong tháng 5 vừa qua, khi Huỳnh Hiểu Minh tham gia show Hướng về cuộc sống, anh đã đến xin nam diễn viên Huỳnh Lỗi công thức nấu thịt kho vì bà xã "nghiện" món này.

Huỳnh Hiểu Minh cho biết : "Baby lúc quay trở về đã nói với em rằng món thịt kho của anh cực kỳ ngon, chính vì thế em tới đây để học hỏi một chút".

Huỳnh Hiểu Minh nói gì về hôn nhân với Angela Baby đang bị đồn tan vỡ?-6

Sau những động thái của nam tài tử họ Huỳnh, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự tin tưởng và ủng hộ hôn nhân của anh với Angela Baby vẫn đang hạnh phúc tốt đẹp. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-hieu-minh-he-lo-hon-nhan-voi-angela-baby-dang-bi-don-tan-vo-n-233984.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất