Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì photoshop ảnh mặt mình vào ảnh cưới Angela Baby

Hình ảnh ca sĩ Hứa Phi tự ghép mặt mình vào ảnh cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby khiến hôn nhân của họ một lần nữa bị mổ xẻ.

Mới đây, nữ ca sĩ Hứa Phi đăng tải một bài viết trên trang cá nhân nhằm ủng hộ Huỳnh Hiểu Minh trên show truyền hình Nhà hàng Trung hoa. Đáng chú ý ở đây cô đăng kèm một hình ảnh photoshop mặt mình vào ảnh cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. 

Ngay lập tức, hình ảnh gây ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội, đồng thời nhiều cư dân mạng chỉ trích Hứa Phi nặng nề.

Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì photoshop ảnh mặt mình vào ảnh cưới Angela Baby-1
Ảnh Hứa Phi photoshop

Một vài bình luận nhiều lượt like dưới bài đăng của Hứa Phi: "Tại sao lại phải photoshop ảnh cưới của người khác, không hiểu cô ta có ý đồ gì đây", "EQ và IQ đều bằng 0, dù sao người ta cũng là đàn ông đã có gia đình",...

Không lâu sau, nữ ca sĩ đã xóa hình ảnh trên và thay bằng bức ảnh khác với ý nghĩa "Ảnh không quan trọng, nhìn vào chữ". Hành động này bị cho là thách thức cư dân mạng, khiến sự việc càng thêm căng thẳng hơn.

Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì photoshop ảnh mặt mình vào ảnh cưới Angela Baby-2
Hứa Phi đổi ảnh "Ảnh không quan trọng, nhìn vào chữ" sau khi bị công kích

Từ khóa "Hứa Phi chỉnh ảnh" thậm chí còn lọt top tìm kiếm nhiều nhất với hàng loạt bình luận tiêu cực. 

Trước làn sóng tẩy chay, Hứa Phi đã phải lên tiếng xin lỗi vì hành động vui đùa quá mức của mình: "Muốn gọi cho anh Huỳnh Hiểu Minh nhưng lại gọi không được. Hôm qua đã cho anh ấy xem ảnh này, vốn mọi người đều nghĩ đùa vui mà thôi. Không ngờ lại khiến mọi người khó chịu đến vậy, cho nên tôi mới đổi ảnh khác.

Showbiz cần có chừng mực, vui đùa cũng cần giới hạn. Lần này làm chuyện không hay, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới những người đã cảm thấy bực bội, tổn thương vì việc này".

Hứa Phi sinh năm 1985, vừa gây được nhiều chú ý khi tham gia show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng

Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì photoshop ảnh mặt mình vào ảnh cưới Angela Baby-3
Nữ ca sĩ Hứa Phi 


Nữ ca sĩ bị chỉ trích vì photoshop ảnh mặt mình vào ảnh cưới Angela Baby-4

Về phía Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby, cả hai đều chưa lên tiếng trước sự việc lần này. Trên thực tế người hâm mộ của hai ngôi sao tức giận là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi hôn nhân của cặp đôi luôn bị nghi ngờ rạn nứt, chia tay. 

Việc Huỳnh Hiểu Minh thân thiết với những nghệ sĩ nữ khác sẽ tạo lên những tin đồn tiêu cực xung quanh hôn nhân hai người. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-ca-si-bi-chi-trich-vi-ghep-mat-minh-vao-anh-cuoi-angela-baby-n-230826.html

Hứa Phi Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất