Sau tin 'xuống tay' với vợ, Huỳnh Hiểu Minh vẫn liên lạc nhờ vả Angelababy chứng minh quan hệ hai người

Một người đồng nghiệp thân thiết của Huỳnh Hiểu Minh đã chia sẻ một bài đăng đặc biệt có liên quan đến Angelababy, giúp hai vợ chồng đập tan tin đồn ly hôn bấy lâu nay.

Là một trong những cặp đôi bị đồn thổi đã ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy nhiều lần bị soi những động thái lạnh nhạt, thờ ơ với nhau. Tuy nhiên, trang QQ mới đây đã có bài viết bất ngờ chứng minh hai ngôi sao nổi tiếng vẫn còn là vợ chồng.

Sau tin xuống tay với vợ, Huỳnh Hiểu Minh vẫn liên lạc nhờ vả Angelababy chứng minh quan hệ hai người-1
Angelababy đã lâu không xuất hiện trong tiệc gia đình của Huỳnh Hiểu Minh.

Cụ thể, ngày 17/10 là đám cưới của đạo diễn Quách Kha. Trong hôn lễ, cô dâu của Quách Kha nhận được món quà bất ngờ là lời chúc mừng từ Angelababy. Thực chất, vợ của đạo diễn Quách là fan lâu năm của Angelababy nên khi xem xong clip chúc mừng, cô đã rất xúc động khoe với tất cả mọi người.

Ngay sau đó, Quách Kha cũng đã chia sẻ lại bài đăng của vợ và tag tài khoản của Huỳnh Hiểu Minh cùng lời nhắn: "Rất cám ơn anh Huỳnh Hiểu Minh".

Được biết, Angelababy và Quách Kha không hề quen biết nhau từ trước, chính vì vậy dường như biết được mong ước của vợ chồng bạn thân, Huỳnh Hiểu Minh đã đứng ra nhờ bà xã xinh đẹp quay clip để làm món quà cưới bất ngờ. Netizen đã tỏ ra vô cùng vui mừng khi biết được rằng mối quan hệ của hai vợ chồng vẫn hoàn toàn bình thường, đập tan tin đồn ly hôn bấy lâu nay.

Sau tin xuống tay với vợ, Huỳnh Hiểu Minh vẫn liên lạc nhờ vả Angelababy chứng minh quan hệ hai người-2
Đạo diễn Quách Kha gửi lời cảm ơn Huỳnh Hiểu Minh vì đã giúp đỡ anh tạo nên món quà dành tặng vợ yêu.

Sau tin xuống tay với vợ, Huỳnh Hiểu Minh vẫn liên lạc nhờ vả Angelababy chứng minh quan hệ hai người-3
Huỳnh Hiểu Minh đã nhờ sự giúp đỡ của vợ tặng món quà cho bạn thân?

Trước đó, một số nguồn tin cho biết Angelababy bị ông xã "xuống tay" chặn tài nguyên để sau này tiện tranh quyền nuôi con trai. Hơn thế, Huỳnh Hiểu Minh còn được cho là cố tình tạo cơ hội cho nữ nghệ sĩ khác là Ngô Cẩn Ngôn. Dù đây chỉ là tin đồn nhưng do hai vợ chồng Huỳnh giáo chủ không lên tiếng phản biện nên nhiều người tin rằng nó là thật.

Sau tin xuống tay với vợ, Huỳnh Hiểu Minh vẫn liên lạc nhờ vả Angelababy chứng minh quan hệ hai người-4
Có tin Huỳnh Hiểu Minh "xuống tay" chặn tài nguyên của Angelababy, nâng đỡ Ngô Cẩn Ngôn.

Theo NgoiSao


Ngô Cẩn Ngôn Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất