Giữa lúc hôn nhân bị nghi ngờ rạn nứt, Huỳnh Hiểu Minh lại trốn vợ đi gặp 'mối tình đầu' Triệu Vy

Mặc dù bận rộn với công việc nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn tranh thủ thời gian gặp gỡ “nàng Én nhỏ” Triệu Vy.

Mới đây, Triệu Vy đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô và Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện tình cảm bên nhau. Trong ảnh, cặp đôi này mặc đồ hết sức ăn ý, nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính.

Giữa lúc hôn nhân bị nghi ngờ rạn nứt, Huỳnh Hiểu Minh lại trốn vợ đi gặp mối tình đầu Triệu Vy-1
Mặc dù bận rộn với công việc nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn tranh thủ thời gian gặp gỡ “nàng Én nhỏ” Triệu Vy.

Cùng với những bức hình, “nàng Én nhỏ” còn có dòng chia sẻ: “Chủ quán Huỳnh Hiểu Minh vất vả rồi, mùa hè này rất nhiều niềm vui đã được xây dựng trên nỗi đau của cậu. Làm việc thật tốt, làm được việc tốt. Mình không cần cậu cảm thấy, mình cần mình cảm thấy. Cố gắng lên nhé. Bạn bè tụ tập vui vẻ cùng nhau làm việc”.

Triệu Vy vốn đảm nhận vai trò chủ nhà hàng trong show “Nhà hàng Trung Hoa” mùa một và mùa hai. Năm nay, Huỳnh Hiểu Minh thay cô làm chủ nhà hàng. Buổi gặp gỡ này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Giữa lúc hôn nhân bị nghi ngờ rạn nứt, Huỳnh Hiểu Minh lại trốn vợ đi gặp mối tình đầu Triệu Vy-2
Nam tài tử họ Huỳnh mặc đồ ăn ý với mối tình đầu.

Ai cũng biết, Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh học chung thời đại học. Triệu Vy cũng là mối tình đầu, người con gái mà Hiểu Minh yêu đơn phương. Cho đến hiện tại khi cả hai đều có gia đình riêng, họ vẫn giữ quan hệ bạn bè thân thiết.

Thời gian qua Huỳnh Hiểu Minh dính tin đồn rạn nứt hôn nhân với Angelababy. Trong khi đó Triệu Vy cũng bị nghi ngờ sống ly thân với ông xã đại gia. Bất chấp những điều tiếng không hay về cuộc sống tình cảm, họ vẫn rất tập trung phát triển sự nghiệp.

Theo Tri thức xanh


Huỳnh Hiểu Minh Triệu vy

Tin tức mới nhất