Huỳnh Hiểu Minh phụ tình Xa Thi Mạn trong phim

Series ''Bên tóc mai không phải màu hải đường đỏ'' quy tụ Xa Thi Mạn, Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính lên sóng trực tuyến từ 20/3.

Hơn một năm sau thành công của "Diên Hy công lược", Xa Thi Mạn mới có phim mới trình chiếu. Với thực lực được khẳng định qua nhiều năm, ngôi sao Hong Kong là bảo chứng cho sức hút của phim từ khi bấm máy vào năm ngoái. Tuy nhiên, kỳ vọng và yêu cầu cao của khán giả khiến Xa Thi Mạn có phần áp lực.

2sao.vn | Photobook

Trong Bên tóc mai không phải màu hải đường đỏ, Xa Thi Mạn lần đầu hóa thân thành một phụ nữ vùng đông bắc Trung Quốc. Nữ diễn viên cho biết chất giọng, âm điệu, ngữ khí địa phương là một thử thách lớn của cô trong diễn thoại. Về tâm lý và hình thể, Xa Thi Mạn thể hiện phong thái vừa hào sảng vừa trang nhã của phụ nữ đông bắc đầu thế kỷ 20.

2sao.vn | Photobook

Xa Thi Mạn trong trang phục cưới cổ truyền.

2sao.vn | Photobook

Vai diễn của Xa Thi Mạn là Phạm Tương Nhi, vợ của Trình Phụng Đài do Huỳnh Hiểu Minh đóng. Trong nguyên tác tiểu thuyết, Tương Nhi chỉ là tuyến vai phụ, vì truyện tập trung vào các nhân vật nam. Nhưng trong bản phim chuyển thể, nhân vật này được đẩy lên hàng nữ chính, Xa Thi Mạn sẽ có nhiều đất diễn.

2sao.vn | Photobook

Xa Thi Mạn và Huỳnh Hiểu Minh có một số cảnh thân mật với nhau. Tuy nhiên, trong phần lớn thời lượng của Bên tóc mai không phải màu hải đường đỏ, vai diễn Tương Nhi của Xa Thi Mạn phải ôm nỗi buồn bị chồng thay lòng và cư xử xa cách.

2sao.vn | Photobook

Hai diễn viên mặc đồ dạ, đồ lông để quay giả cảnh mùa đông vào thời điểm đầu hè 2019.

2sao.vn | Photobook

Lâu rồi mới đóng phim, Huỳnh Hiểu Minh bộc lộ khí chất của một thương nhân yêu nước và yêu nghệ thuật.

2sao.vn | Photobook

Thay vì Xa Thi Mạn, Huỳnh Hiểu Minh có nhiều cảnh diễn đôi với nam diễn viên Doãn Chính (trái) hơn. Doãn Chính đóng vai Thương Tế Nhụy, một nghệ sĩ nuôi mộng phát triển kinh kịch tại Bắc Bình (tên gọi cũ của Bắc Kinh). Cảm mến tài hoa của Tế Nhụy, Phụng Đài đầu tư cho đoàn hát của anh. Hợp ý về nghệ thuật, hai người thân thiết rồi trở nên gắn bó hơn mức tri kỷ.

2sao.vn | Photobook

Doãn Chính là một diễn viên thực lực của Trung Quốc. Trong các hình ảnh được hé lộ của Bên tóc mai không phải màu đỏ hải đường, anh gây ấn tượng với nét đẹp phi giới tính, đôi mắt giàu cảm xúc.

2sao.vn | Photobook

Doãn Chính trong cảnh hóa trang để diễn kinh kịch.

2sao.vn | Photobook

Huỳnh Thánh Y lạ lẫm trong vai nữ tướng cướp.

2sao.vn | Photobook

Dàn diễn viên phim Bên tóc mai không phải màu đỏ hải đường. Phim do Vu Chính sản xuất, được đầu tư tỉ mỉ về phục trang, bối cảnh với đội ngũ thiết kế mỹ thuật giống với Diên Hy công lược. Trước ngày chiếu, bộ phim được bàn luận nhiều trên mạng, được so sánh với tác phẩm kinh điển Bá vương biệt cơ của cố diễn viên Trương Quốc Vinh. Hai phim đều nói về cuộc chiến gìn giữ bản sắc kinh kịch giữa thời loạn lạc, rối ren của xã hội Trung Quốc, đồng thời khắc họa mối quan hệ trên mức tình bạn của hai nhân vật nam.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/huynh-hieu-minh-phu-tinh-xa-thi-man-trong-phim-4072267.html

Xa thi Mạn Huỳnh Hiểu Minh