Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ món quà sinh nhật đặc biệt tặng Angela Baby

Món quà sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh tặng vợ đã được cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Nhắc đến một trong những ông chồng yêu và chiều vợ nhất ở làng giải trí Hoa ngữ thì không thể không nhắc tới Huỳnh Hiểu Minh, không chỉ đẹp trai chuẩn soái ca mà Huỳnh Hiểu Minh còn nhiều lần không ngại tặng những lời khen có cánh, hay những món quà xa xỉ gửi tới Angela Baby khiến không ít chị em phải ghen tị. 

 

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa ghi điểm trong mắt công chúng nhờ món quà hết sức ý nghĩa tặng cho Angela Baby nhân dịp sinh nhật vợ. Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 28 của Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh đã đến tình nguyện tại một trường phát triển trí tuệ cho trẻ em tại huyện Đồng Lư tỉnh Hàng Châu, Trung Quốc. Huỳnh Hiểu Minh đã quyên góp 100 vạn NCT (tương đương 3,5 tỷ VNĐ) cho 10 trường toàn huyện, ngoài ra nam diễn viên cũng lên kế hoạch chương trình "yêu thương trẻ em" để giúp đỡ 100 em nhỏ, trong đó có 23 trẻ em khuyết tật và 33 trẻ em bị ảnh hưởng bởi AIDS, tất cả đều được quyên góp dưới tên Angela Baby.

 

Huỳnh Hiểu Minh trực tiếp xuất hiện tại các trường phát quà cho các em nhỏ

Huỳnh Hiểu Minh trực tiếp phát qua, vui chơi và ăn trưa cùng các trẻ em khuyết tật

 

Ngoài việc đóng góp trực tiếp vào các quỹ từ thiện, Huỳnh Hiểu Minh cũng mang tới rất nhiều đồ chơi, đồ ăn, sách vở và đồ dùng học tập cho các em nhỏ, mỹ nam chia sẻ: "Hãy tạo điều kiện cho các trẻ em khuyết tật có việc làm để nuôi sống bản thân, chứ không phải sống phụ thuộc vào người khác, phải có kĩ năng để chăm sóc, trong tương lai là chăm sóc cho gia đình, đây là hi vọng tôi muốn thực hiện được".

 

Kể từ khi kết hôn vào năm 2015 đến nay, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby liên tục làm từ thiện, cho đến nay quỹ từ thiện "yêu thương trẻ em" của cả hai đã giúp đỡ được 727 các em nhỏ khó khăn. Năm 2006, cặp đôi cũng đã nhận được giải thưởng "Người có sức ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực từ thiện công ích" tại lễ trao giải China Charity Ranking.

 

Những món quà từ thiện của Huỳnh Hiểu Minh 

 

Còn trước đó và tối ngày 27/2, Huỳnh Hiểu Minh đã tổ chức cho Angela Baby một bữa tiệc sinh nhật sang trọng tại khách sạn 5 sao Wan Chai Grand Hyatt (Hồng Kông) với sự tham gia của dàn khách mời đình đám như "Én Nhỏ" Triệu Vy, vợ chồng trùm truyền thông Hướng Hoa Cường,...

 

Triệu Vy tiết lộ hình ảnh mừng sinh nhật Baby

 

>>>Huỳnh Hiểu Minh tổ chức sinh nhật hoành tráng cho Angela Baby, Triệu Vy tới tham dự

 

Giang

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-hieu-minh-tiet-lo-mon-qua-sinh-nhat-dac-biet-tang-angela-baby-n-112469.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất