Sau nghi vấn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy thay nhẫn cưới thành nhẫn khác

Đăng bài mập mờ dấy lên tin đồn hôn nhân có biến, Angelababy trực tiếp lên tiếng trả lời, công khai tham dự hoạt động không mang nhẫn cưới mà mang nhẫn trang sức.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng là cặp đôi “thần tiên” được nhiều người ngưỡng mộ. Angelababy nhỏ hơn Huỳnh Hiểu Minh nhiều tuổi, dưới sự giúp đỡ của Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của Angelababy càng ngày càng thuận lợi.

Thế nhưng, hai năm gần đây khi sự nghiệp Huỳnh Hiểu Minh càng ngày càng xuống thì Angelababy lại phất lên như diều gặp gió. Khoảng cách giữa cả hai cũng dần dần xuất hiện, vì vậy những tin đồn cả hai đã ly hôn xuất hiện càng ngày càng nhiều.

Sau nghi vấn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy thay nhẫn cưới thành nhẫn khác-1Sau nghi vấn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy thay nhẫn cưới thành nhẫn khác-2

Angelababy sau khi nổi tiếng cũng xuất hiện tin đồn với nam minh tinh hot hiện nay như Đặng Luân. Mặc dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận như nhân viên Angelababy công khai trả lời cho biết tin đồn là giả, Huỳnh Hiểu Minh cũng lên tiếng ủng hộ Angelababy, đập tan tin đồn nhưng những kiểu tin như thế vẫn không có dấu hiệu ngừng lại.

Sau nghi vấn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy thay nhẫn cưới thành nhẫn khác-3

Ngày 17/7, Angelababy tham dự một sự kiện với tư cách là người đại ngôn của sản phẩm. Angelababy xuất hiện với chiếc váy màu cà phê, nhất cử nhất động cho thấy sự tao nhã.

Điều làm khán giả chú ý chính là trên tay Angelababy không hề đeo nhẫn kết hôn, nhưng ngón giữa lại đeo nhẫn trang sức, có lẽ là tuyên truyền cho sản phẩm.

Sau nghi vấn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy thay nhẫn cưới thành nhẫn khác-4Sau nghi vấn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy thay nhẫn cưới thành nhẫn khác-5Sau nghi vấn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy thay nhẫn cưới thành nhẫn khác-6Sau nghi vấn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy thay nhẫn cưới thành nhẫn khác-7

Trước đó, vào ngày 16/7, Angelababy đột nhiên đăng bài lên weibo cá nhân, trong đó một trong ba tấm hình có dòng cảm khái: “Gặp được người yêu bạn, học cách cảm ơn. Gặp được người bạn yêu, học cách hy sinh”. Angelababy còn để lại lời bình: “Có điều mọi thứ đều tốt, đừng nhớ“. Có cư dân mạng đoán lẽ nào đây là vì hôn nhân sinh biến sao? Trong ngôn từ tràn đầy sự bi thương.

Sau nghi vấn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy thay nhẫn cưới thành nhẫn khác-8

Đối mặt với sự tranh luận của cư dân mạng, Angelababy công khai đăng bài trả lời đây là đoạn đối thoại giữa cô và fan hâm mộ, hoàn toàn không có ý gì khác, hy vọng mọi người đừng đoán mò lung tung nữa. Ngoài ra Angelababy còn tức giận: “Không liên quan đến các người, không cần đưa tôi lên hot search, tự lo bản thân mình đi”.

Theo Saostar


Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất