Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sắp công bố ly hôn?

Nhiều nguồn tin cho biết Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh sắp công bố ly hôn. Hai nghệ sĩ được cho là đã đường ai nấy đi nhưng không thông báo do vướng mắc hợp đồng quảng cáo.

Ngày 2/7, nhiều nguồn tin cho hay Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh sắp công bố ly hôn. Theo đó, hai nghệ sĩ đã kết thúc quan hệ vợ chồng từ lâu. Tuy nhiên, họ trì hoãn thông báo do vướng mắc trong công việc. Thời điểm sắp tới được cho là phù hợp để cả hai công bố chuyện chia tay.

Một số ý kiến khẳng định Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn chính là "đòn bẩy" giúp họ tự tin công bố chuyện đường ai nấy đi.

Tối 2/7, phía Sina đã liên lạc với đại diện hai nghệ sĩ. Quản lý của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh trả lời ngắn gọn: "Không có chuyện đó". Đại diện này cũng thừa nhận tin đồn cặp sao ly hôn đã lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội nhiều tháng qua. Điều này khiến Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều mệt mỏi.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sắp công bố ly hôn?-1
Cặp đôi phủ nhận tin đồn ly hôn.

Từ giữa năm 2018, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn trục trặc hôn nhân. Họ hiếm khi xuất hiện bên cạnh nhau. Thậm chí, khi cùng tham dự một chương trình, họ không đi thảm đỏ chung và cũng không tương tác.

Mới đây, hôm 3/6, cặp vợ chồng nổi tiếng tham dự một sự kiện được tổ chức trên bờ biển. Nữ diễn viên diện chiếc váy dài, đi phía trước. Huỳnh Hiểu Minh bước phía sau, hai tay nâng váy giúp vợ. Đây là lần đầu tiên sau 10 tháng giữ khoảng cách, nam diễn viên thể hiện cử chỉ tình cảm dành cho vợ.

Tuy nhiên, theo thông tin bên lề, đây chỉ là hình ảnh giả tạo nhằm che mắt dư luận.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sắp công bố ly hôn?-2
Lần hiếm hoi gia đình ba người bên nhau.

Hôm 1/7, Angelababy xuất hiện cùng con trai Tiểu Hải Miên tại một khu vui chơi. Nữ diễn viên đưa con trai đi chơi một mình, không có sự xuất hiện của Huỳnh Hiểu Minh. Vì vậy, không ít khán giả một lần nữa lại hoài nghi về hôn nhân của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh.

Cả gia đình gần như không xuất hiện cùng nhau từ lâu. Ngay cả khi Angelababy đưa Tiểu Hải Miên đi du lịch, chồng cô cũng vắng mặt.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã yêu nhau được 6 năm trước khi chính thức về chung nhà vào tháng 10/ 2015.

Tháng 1/2017, Angelababy sinh con trai đầu lòng bé Tiểu Hải Miên. Họ được coi là cặp đôi quyền lực nhất showbiz khi chàng là sao nam hạng A điện ảnh Hoa ngữ còn nàng là nữ diễn viên đang lên của màn ảnh.

Theo Zing


ly hôn Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất