Huỳnh Hồng Loan: 'Mẫu người đàn ông lý tưởng của tôi không phải là Tiến Linh'

Sau khi chia tay Tiến Linh, nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan cho biết nam cầu thủ không phải là gu đàn ông của mình. Họ chỉ đơn giản là bạn bè chơi chung, gần nhà nhau và phát triển tình cảm tự nhiên.

Tiếp nối Những ngày không quên, bộ phim Lựa chọn số phận sẽ được phát sóng bắt đầu từ 17/6. Đoàn làm phim đã có buổi họp báo với sự tham gia của đạo diễn Mai Hồng Phong và dàn diễn viên gồm Huỳnh Anh, Phương Oanh, Hà Việt Dũng, Huỳnh Hồng Loan.

Xuất hiện tại buổi họp báo, Huỳnh Hồng Loan thu hút sự chú ý khi là gương mặt miền Nam duy nhất trong đoàn phim. Trả lời phỏng vấn của 2Sao, nữ diễn viên đã có những chia sẻ về sự nghiệp cũng như tình cảm.

Huỳnh Hồng Loan: Mẫu người đàn ông lý tưởng của tôi không phải là Tiến Linh-1

Tôi không đem chuyện tình cảm với Tiến Linh ra PR cho phim

- Chị gặp khó khăn gì khi đóng phim ngoài miền Bắc?

Đây là lần thứ 3 tôi cộng tác với VFC rồi nên tôi cũng không thấy khó khăn gì. Về giao tiếp và văn hóa, tôi thấy rất thoải mái và các anh chị giúp đỡ tôi rất nhiều. 

- Nửa năm trở lại đây, những bộ phim của VFC là cơ hội lớn để cho những bạn trẻ phát triển. Bản thân chị khi tham gia dự án này có đặt kỳ vọng sau đó sẽ tiếp cận nhiều hơn với những bộ phim của VFC không?

Tôi là một diễn viên miền Nam và có may mắn hợp tác với một ekip lớn mạnh và chuyên nghiệp như VFC trong 3 bộ phim. Tôi học hỏi được rất nhiều và được các anh chị dạy cho về kỹ năng. Đây đúng là may mắn của tôi bởi không phải ai cũng được đóng phim của VFC. Nhiều người cũng từng hỏi liệu tôi có mối quan hệ gì với VFC không nhưng lý do chỉ đơn giản là hợp vai và cách làm nghề của mình nghiêm túc.

- Trong phim, nhân vật của chị có mối tình đơn phương với nam chính. Liệu những vấp ngã trong tình yêu ngoài đời có giúp chị hóa thân vào nhân vật không?

Bên ngoài tôi không hề giống Bích. Nhân vật này yêu đơn phương người đã có bạn gái rồi còn tôi ngoài đời yêu ai thì nói thẳng và càng không yêu người có bạn gái rồi. 

- Chuyện tình cảm của chị và Tiến Linh rộ lên trong thời điểm đang quay phim. Chị nghĩ sao khi nhiều người cho rằng chị đem chuyện tình cảm để PR cho vai diễn mới?

Thật ra nếu tôi và Linh hợp tác chung một bộ phim thì mới mang tính chất truyền thông. Đằng này công việc của cả 2 không liên quan đến nhau. Tất cả chỉ là tình cờ đúng thời điểm phim quay. 

Huỳnh Hồng Loan: Mẫu người đàn ông lý tưởng của tôi không phải là Tiến Linh-2

Tôi và Tiến Linh vẫn là bạn bè

- Sau khi tình cảm của cả 2 kết thúc, hiện tại mối quan hệ của chị và Tiến Linh như thế nào?

Trước khi tìm hiểu nhau chúng tôi đã là bạn thì bây giờ vẫn là bạn thôi. Chúng tôi là đồng hương, vẫn cùng nhau chia sẻ bất cứ chuyện gì. Bọn tôi cũng lớn rồi, cũng không phải từng yêu đương sâu đậm nên không có chuyện chia tay thì không thể nhìn mặt nhau được nữa. 

- Lý do khiến cả 2 dừng lại có phải vì khoảng cách tuổi tác giữa chị và Tiến Linh không?

Tuổi tác không phải là vấn đề. Chỉ đơn giản là không hợp thôi.

- Vậy hiện tại chị đã có người yêu mới chưa?

Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung cho công việc thôi và vẫn chưa có đối tượng.

- Những người đàn ông sau này mà chị hướng đến liệu có đặc điểm nào đó giống Tiến Linh không?

Mẫu người đàn ông lý tưởng của tôi không phải là Tiến Linh. Chúng tôi là bạn bè chơi chung, gần nhà nhau và phát triển tình cảm tự nhiên. Mọi lứa tuổi sẽ có một mẫu người khác nhau. Khi còn nhỏ thì tôi thích đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi. Còn bây giờ khi đã trưởng thành thì tôi thích một người đàn ông thông minh, trưởng thành và tử tế. Người đó có thể yêu thương và bảo vệ mình.

Huỳnh Hồng Loan: Mẫu người đàn ông lý tưởng của tôi không phải là Tiến Linh-3

Những va vấp, cực khổ giúp tôi có ngày hôm nay

- Sau một thời gian dài từ Bình Dương lên Sài Gòn lập nghiệp và trải qua nhiều khó khăn, con người của chị trước đây và bây giờ có thay đổi không?

Tôi mạnh mẽ hơn. Ngày xưa khi mới lên Sài Gòn tôi thấy nơi đây rất phức tạp và không thích nghi được, thế nên hồi đó cứ đi đi về về giữa Sài Gòn và Bình Dương. Thế nhưng đến năm học thứ 3 tôi mới nghĩ rằng, nếu mình cứ đi đi về về như thế thì đến bao giờ mới trưởng thành và phát triển sự nghiệp được. Từ đó tôi quyết định ở Sài Gòn luôn. Tôi nhớ những ngày dầm mưa chạy xe máy đi làm và bỡ ngỡ lúc mới vào nghề. Những va vấp, cực khổ giúp tôi có được ngày hôm nay.

- Được biết chị mới mua nhà 5 tỷ đồng và sắm xe sang. Mới vào nghề được mấy năm đã có tài sản lớn như vậy, bí quyết của chị là gì?

Tôi không chỉ làm diễn viên mà còn kinh doanh và làm bất động sản. 1, 2 năm trước mọi người không thấy tôi hoạt động nghệ thuật nhiều là vì lúc đó tôi bận rộn cho việc kinh doanh. Mọi người cũng biết là cát xê của diễn viên không phải quá nhiều nên mình phải nhìn xa hơn. Bây giờ tôi đã ổn định về kinh tế nên sẽ tập trung vào nghệ thuật.

- Thời gian qua trên trang cá nhân của chị cũng chia sẻ nhiều hình ảnh về nhà đẹp và xe sang. Chị có sợ mọi người đánh giá là mình đang khoe khoang không?

Tôi nghĩ mình là người của công chúng thì cái gì tốt nên khoe ra. Hơn nữa tôi nghĩ việc này cũng mang ý nghĩa tích cực vì đó là động lực để các bạn trẻ có thể cố gắng để phấn đấu hơn trong công việc và cuộc sống. 

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-hong-loan-mau-nguoi-ly-tuong-cua-toi-khong-phai-la-tien-linh-n-225110.html

Huỳnh Hồng Loan Nguyễn Tiến Linh

Tin tức mới nhất