Ước hẹn trăm năm với Sĩ Thanh, Huỳnh Phương bị xóc xiểm: 'Rồi lại sớm chia tay'

Trước những lời xóc xiểm từ anti-fan, Huỳnh Phương cương quyết đáp trả để bảo vệ tình yêu. Nam diễn diễn thậm chí đòi block những lời bình luận khiếm nhã.

Kể từ khi công khai tình cảm, Huỳnh Phương - Sĩ Thanh liên tục cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân và dành những lời nói ngọt ngào cho nhau.

Mới đây, cả hai lần đầu xuất hiện chung trên Vlog cá nhân của giọng ca Oh my chuối, tiết lộ những bí mật từ lúc tìm hiểu cho đến khi công khai hẹn hò.

Ước hẹn trăm năm với Sĩ Thanh, Huỳnh Phương bị xóc xiểm: Rồi lại sớm chia tay-1Ước hẹn trăm năm với Sĩ Thanh, Huỳnh Phương bị xóc xiểm: Rồi lại sớm chia tay-2Ước hẹn trăm năm với Sĩ Thanh, Huỳnh Phương bị xóc xiểm: Rồi lại sớm chia tay-3
Trong suốt video, Huỳnh Phương và bạn gái luôn dành cho nhau những cử chỉ thân thiết. Họ chứng minh tình yêu đã đến lúc chín muồi và sẵn sàng đi đến một giai đoạn mới - hôn nhân. 

Khi đăng tải hình ảnh cũng lời hứa hẹn trăm năm dành cho bạn gái - "Cưới thì chắc chắn rồi, nhưng chưa biết khi nào thôi!", Huỳnh Phương nhận được những bình luận cảnh báo từ dân mạng.

Một tài khoản viết ngay dưới status của thành viên nhóm hài FAPtv, dự đoán tình yêu sẽ sớm "tan đan xẻ nghé". Hay có người còn làm thơ chế giễu: "Yêu nhau đừng nói trăm năm. Một năm còn khó trăm năm cái gì". 

Trước những lời bình luận xóc xiểm, Huỳnh Phương tỏ ra nóng giận và cương quyết đáp trả. "Không nói được lời nào hay ho thì nên lượn chỗ khác. Hay chờ block?"; "Tưởng vậy là vui?"; "Ăn block chưa, add gì tầm này"..., Huỳnh Phương nhắn gửi anti-fan.

Ước hẹn trăm năm với Sĩ Thanh, Huỳnh Phương bị xóc xiểm: Rồi lại sớm chia tay-4Ước hẹn trăm năm với Sĩ Thanh, Huỳnh Phương bị xóc xiểm: Rồi lại sớm chia tay-5
Huỳnh Phương không ngại đáp trả những bình luận tiêu cực.

Hơn 1 tháng công khai chuyện yêu đương, thành viên nhóm hài FAPtv luôn tỏ ra là người bạn trai mẫu mực khi không ít lần tiếng bảo vệ bạn gái. Anh không ngại rút ví hàng trăm triệu tặng bạn gái những món đồ "xịn xò" sau ồn ào đập hộp hàng fake.

Và cũng chính từ đây xảy ra nhiều tranh cãi về cách vung tiền quá tay của Huỳnh Phương. Một số cư dân mạng vào tận bài viết của nam diễn viên hài chất vấn tại sao không dùng tiền đi làm từ thiện, giúp đỡ người nghèo.

Khi bị chỉ trích về cách chi tiêu, Huỳnh Phương không ngại đăng đàn dằn mặt: "Xin thưa với các bạn, mình và các anh em của mình không phải lâu lâu mới làm từ thiện mà làm hàng tháng các bạn ạ, và mỗi dịp lễ lớn sẽ làm lớn hơn.

Làm từ thiện, đăng hình lên thì các bạn nói ủa sao làm từ thiện mà đăng hình lên chi vậy, thể hiện hả. Không đăng hình thì các bạn nói là có tiền sao không làm từ thiện. Sống sao cho vừa lòng các bạn đây, không biết các bạn có làm được gì cho xã hội này chưa mà phán xét kinh thật", Huỳnh Phương chia sẻ.

Ước hẹn trăm năm với Sĩ Thanh, Huỳnh Phương bị xóc xiểm: Rồi lại sớm chia tay-6

Ngày 18/9 vừa qua, Huỳnh Phương công khai tình yêu với Sĩ Thanh. Thông tin này khiến không ít người bất ngờ, dù trước đó Huỳnh Phương và Sĩ Thanh từng nhiều lần xuất hiện cùng nhau.

Mối tình "chị - em" nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ, nhưng kèm với đó cũng không ít ồn ào bủa vây.

N.Vy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-phuong-bi-nhac-nho-khi-hua-hen-tram-nam-voi-si-thanh-n-200578.html

Huỳnh Phương Sĩ Thanh

Tin tức mới nhất