Cuối cùng Huỳnh Phương đã lên tiếng, tiết lộ thời điểm chia tay Sĩ Thanh để minh oan cho tình tin đồn?

Với nghi vấn đã có tình mới được 6 tuần trước khi Sĩ Thanh xác nhận chia tay, Huỳnh Phương đã lên tiếng nõi rõ thực hư.

Chuyện Huỳnh Phương bị soi đang hẹn hò người mới ngay sau khi Sĩ Thanh xác nhận chia tay đang thu hút sự chú ý của các "thánh hóng". Hậu đường ai nấy đi, trong khi Sĩ Thanh không muốn chia sẻ thêm để mỗi người có cuộc sống riêng thì đến chiều ngày 13/11, Huỳnh Phương đã lên tiếng thẳng thắn.

Giữa loạt lùm xùm hậu tan vỡ, Huỳnh Phương đăng story để nói rõ: "Mọi chuyện đã kết thúc từ tháng 6/2020. Và giờ là lúc dành thời gian cho công việc. Cố lên tối ơi". Chia sẻ của Huỳnh Phương về thời điểm chia tay Sĩ Thanh khiến netizen hoang mang cực độ.

Nói cụ thể hơn, vào ngày 23/6/2020, Sĩ Thanh và Huỳnh Phương đã tung loạt ảnh lãng mạn để kỷ niệm 1 năm hẹn hò. Thậm chí, lúc đó nam diễn viên còn chuẩn bị một bó hoa to và viết thư tay dành tặng bạn gái: "Chịu đựng nhau 1 năm rồi, ráng chịu nhau cả đời nhé em yêu". Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng cặp đôi đã chia tay sau ngày kỷ niệm 1 năm hẹn hò.

Cuối cùng Huỳnh Phương đã lên tiếng, tiết lộ thời điểm chia tay Sĩ Thanh để minh oan cho tình tin đồn?-1
Huỳnh Phương chính thức lên tiếng, anh cho biết mọi thứ đã kết thúc vào tháng 6/2020

Cuối cùng Huỳnh Phương đã lên tiếng, tiết lộ thời điểm chia tay Sĩ Thanh để minh oan cho tình tin đồn?-2
Khoảnh khắc tình tứ được Sĩ Thanh đăng tải vào ngày 23/6/2020

Ngoài ra, netizen còn cho rằng việc Huỳnh Phương công khai thời điểm chia tay là để bênh vực "người tình tin đồn" Trâm Trần. Cụ thể, dân mạng đã soi được chi tiết nghi vấn Trâm Trần và Huỳnh Phương đã hẹn hò 6 tuần trước khi Sĩ Thanh xác nhận chia tay, nhiều người còn cho rằng cô là "Tuesday" xen chân vào chuyện tình cảm của cặp đôi.

Tuy nhiên, theo nam diễn viên tiết lộ, anh đã trở lại cuộc sống độc thân từ tháng 6/2020, vì thế giả sử Huỳnh Phương và Trâm Trần hẹn hò vào 6 tuần trước (vào khoảng đầu tháng 10/2020) cũng là chuyện bình thường. Hiện tại, chia sẻ của Huỳnh Phương đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Cuối cùng Huỳnh Phương đã lên tiếng, tiết lộ thời điểm chia tay Sĩ Thanh để minh oan cho tình tin đồn?-3
Bằng chứng khiến netizen nghi vấn Trâm Trần và Huỳnh Phương đã hẹn hò được 6 tuần trước khi Sĩ Thanh xác nhận chia tay

Cuối cùng Huỳnh Phương đã lên tiếng, tiết lộ thời điểm chia tay Sĩ Thanh để minh oan cho tình tin đồn?-4Cuối cùng Huỳnh Phương đã lên tiếng, tiết lộ thời điểm chia tay Sĩ Thanh để minh oan cho tình tin đồn?-5
Hiện tại, Trâm Trần đã xóa bỏ những hình ảnh bị soi với Huỳnh Phương

Cuối cùng Huỳnh Phương đã lên tiếng, tiết lộ thời điểm chia tay Sĩ Thanh để minh oan cho tình tin đồn?-6
Cô gái được cho là người tình mới của Huỳnh Phương

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuoi-cung-huynh-phuong-da-dich-than-len-tieng-tiet-lo-thoi-diem-chia-tay-si-thanh-de-minh-oan-cho-tinh-tin-don-162201311210159510.htm

Huỳnh Phương Sĩ Thanh

Tin tức mới nhất