Sĩ Thanh xác nhận chia tay đúng sinh nhật Huỳnh Phương: 'Chẳng có gì to tát'

Thông báo chia tay của Sĩ Thanh khiến nhiều người bất ngờ. Vài tháng trước, cặp đôi còn ngọt ngào kỷ niệm 1 năm yêu đương...

Tối 12/11, Sĩ Thanh bất ngờ đăng đàn xác nhận kết thúc cuộc tình với Huỳnh Phương. Về lý do chia tay, giọng ca Oh My Chuối không tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, cô cho rằng chia tay là chuyện bình thường, hiện rất vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân.

Sĩ Thanh xác nhận chia tay đúng sinh nhật Huỳnh Phương: Chẳng có gì to tát-1

Nguyên văn bài đăng của Sĩ Thanh:

"Tôi độc thân, chúng tôi đã chia tay!

Dù là chuyện cá nhân nhưng tôi quyết định thông báo cho mọi người, cũng như những người yêu thương và ủng hộ chúng tôi thời gian vừa qua. Đây sẽ là lần lên tiếng duy nhất của tôi trong việc này, hy vọng các bạn không thấy phiền! 

Sẽ có nhiều người nói rằng lúc yêu đương rầm rộ, chia tay thì im ắng. Đúng như vậy! Khi hạnh phúc tôi thường muốn được chia sẻ niềm hạnh phúc, thái độ tích cực, sự chân thành trong tình cảm của mình đến với mọi người và mong được chúc phúc! Các bạn cho là khoe khoang hạnh phúc cũng được, vì khi có hạnh phúc tôi sẽ khoe, còn khi thất bại đau thương tôi sẽ giấu! Tôi muốn giữ niềm đau nỗi buồn cho riêng mình.

Cười cho người khác thấy, khóc cho mình nghe chính là cách sống của tôi. Tôi chỉ muốn truyền năng lượng tích cực, tiêu cực cần phải bỏ đi và càng không muốn chuyện tình cảm cá nhân phiền lòng mọi người.

Yêu rồi chia tay cũng là chuyện thường, không là gì to tát cả. Câu chuyện ra sao tôi xin giữ cho riêng mình, mong các bạn thông cảm. Tôi đang rất vui vẻ và tận hưởng cuộc sống độc thân lúc này, mọi người đừng lo nhé. Cảm ơn đã quan tâm và lắng nghe những chia sẻ này".

Sĩ Thanh xác nhận chia tay đúng sinh nhật Huỳnh Phương: Chẳng có gì to tát-2Sĩ Thanh xác nhận chia tay đúng sinh nhật Huỳnh Phương: Chẳng có gì to tát-3
Hình ảnh thuở mặn nồng của Sĩ Thanh - Huỳnh Phương.

Thông báo chia tay của Sĩ Thanh khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Mới tháng 6/2020, cặp đôi còn ngọt ngào kỷ niệm 1 năm yêu đương, hứa hẹn sẽ bên nhau cả đời.

Tới tháng 9/2020, tin đồn Sĩ Thanh - Huỳnh Phương chia tay rộ lên khi nữ ca sĩ đăng tải những dòng trạng thái thể hiện sự cô đơn, buồn bã. Tuy nhiên nam chính khẳng định cả hai vẫn bình thường, không có gì xảy ra. Trong khi phía Sĩ Thanh lại cho biết cả hai đang tập trung vào những dự án phim ảnh cá nhân. 

Sau thông báo chia tay của Sĩ Thanh, phía Huỳnh Phương vẫn chưa lên tiếng bàn luận. Tuy nhiên, được biết hôm nay là sinh nhật của thành viên nhóm hài FAPtv. Anh đăng ảnh cười rạng rỡ trên trang cá nhân, tự chúc mừng tuổi 28. 

Sĩ Thanh xác nhận chia tay đúng sinh nhật Huỳnh Phương: Chẳng có gì to tát-4
Trong khi Sĩ Thanh thông báo chia tay, Huỳnh Phương lại tự chúc mừng sinh nhật bản thân.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/si-thanh-xac-nhan-chia-tay-dung-sinh-nhat-huynh-phuong-n-241989.html

Huỳnh Phương Hạo Đông Sĩ Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao