Mỹ nhân Hàn bị kiện, bồi thường gần 1 tỷ vì làm tiểu tam

Hwang Bo Mi đang phải đối mặt với kiện tụng sau khi hẹn hò với một người đàn ông đã có vợ.

Sáng 19/11, truyền thông Hàn đưa tin nữ diễn viên Hwang Bo Mi bị kiện ra tòa vì ngoại tình với đàn ông đã có vợ. 

Theo đó, một người phụ nữ tạm gọi là A cho biết Hwang Bo Mi đã duy trì mối quan hệ không đúng mực với chồng cô trong gần 2 năm, dẫn đến đổ vỡ hôn nhân.

Mỹ nhân Hàn bị kiện, bồi thường gần 1 tỷ vì làm tiểu tam-1

A đã đệ đơn kiện đòi khoản tiền cấp dưỡng 50 triệu won (gần 1 tỷ đồng) lên Tòa án quận phía Đông của Seoul.

Trong khi Hwang Bo Mi khẳng định cô không hề biết người đàn ông kia đã kết hôn thì phía A phản bác, cho rằng có bằng chứng cho thấy Hwang Bo Mi đã gặp chồng mình khi biết rằng anh ta là một người đàn ông đã có gia đình.

Trong một cuộc phỏng vấn với Sports Kyunghyang, chồng của A cho biết: "Tôi đã lừa dối cả vợ tôi và Hwang Bo Mi vì sự ích kỷ của mình".

Mỹ nhân Hàn bị kiện, bồi thường gần 1 tỷ vì làm tiểu tam-2

Người đàn ông này khẳng định anh đang có thỏa thuận ly hôn với vợ, đồng thời sẽ cố gắng hết sức để ngăn chặn việc này có ảnh hưởng xấu đến Hwang Bo Mi.

Hwang Bo Mi sinh năm 1989, tốt nghiệp Đại học Hàn Quốc. Cô ra mắt với tư cách là một người dẫn chương trình thể thao của đài SBS vào năm 2014. Sau đó, cô dần chuyển sang công việc diễn xuất và từng góp mặt trong một vài bộ phim như Gangnam Scandal, Giả Danh...

Hiện phía người đẹp vẫn giữ im lặng giữa bê bối ngoại tình. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hwang-bo-mi-bi-kien-boi-thuong-gan-1-ty-vi-lam-tieu-tam-n-285661.html

Hwang Bo Mi Ngoại tình Sao Hàn

Tin tức mới nhất