Hyun Bin bị đào khoảnh khắc thả thính Son Ye Jin suốt 2 năm, chỉ sử dụng 1 câu ngọt lịm

Người hâm mộ tiếp tục đào bới khoảnh khắc tình bể bình của Hyun Bin và Son Ye Jin khi đóng phim cùng nhau.

Hyun Bin - Son Ye Jin đang là cặp diễn viên hot nhất hiện nay của làng giải trí xứ Hàn và được nhiều người đặt vào "tầm ngắm" rằng cả hai đang hẹn hò.

Mặc dù đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận mối quan hệ hết, tuy nhiên càng phủ nhận khán giả lại càng "đào bới" được những bằng chứng nhằm khẳng định Hyun Bin - Son Ye Jin không phải chỉ là bạn bè bình thường như đã tuyên bố.

Mới đây, người hâm mộ tiếp tục đào bởi loạt khoảnh khắc cực ngọt của Hyun Bin dành cho Son Ye Jin trong thời gian cả hai quảng bá cùng nhau cho bộ phim Cuộc đàm phán sinh tử Hạ cánh nơi anh.

Cụ thể vào thời điểm quảng bá Cuộc đàm phán sinh tử hồi năm 2018, khi được MC hỏi hãy nói một câu để khán giả ra rạp thưởng thức bộ phim, Hyun Bin không ngần ngại đáp: "Son Ye Jin sẽ xuất hiện trong bộ phim này đó mọi người". Nghe xong câu nói này, MC của chương trình đã hét toáng lên vì phấn khích.

Hyun Bin bị đào khoảnh khắc thả thính Son Ye Jin suốt 2 năm, chỉ sử dụng 1 câu ngọt lịm-1

Tiếp đến, cũng trong một buổi quảng bá khác của phim Cuộc đàm phán sinh tử, vẫn với câu hỏi hãy nói một điều gì đó để khán giả bỏ tiền ra rạp xem phim, Hyun Bin lại lặp câu trả lời trước đó: "Son Ye Jin sẽ xuất hiện trong bộ phim này, các bạn nhớ đón xem".

Hyun Bin bị đào khoảnh khắc thả thính Son Ye Jin suốt 2 năm, chỉ sử dụng 1 câu ngọt lịm-2

Bẵng đi 1 năm, ở buổi quảng bá phim Hạ cánh nơi anh, một lần nữa Hyun Bin tiếp tục đặt Son Ye Jin ở vị trí cao hơn mình khi nhận được câu hỏi tương tự hồi năm ngoái, nam diễn viên không ngần ngại trả lời: "Son Ye Jin sẽ xuất hiện trong bộ phim này, nhớ đón xem nhé".

Hyun Bin bị đào khoảnh khắc thả thính Son Ye Jin suốt 2 năm, chỉ sử dụng 1 câu ngọt lịm-3
Hyun Bin ngượng ngùng sau khi '"thả thính" Son Ye Jin.

Dĩ nhiên nghe xong câu nói đầy ngọt ngào này của Hyun Bin, Son Ye Jin trông vô cùng hạnh phúc. Và đối với người hâm mộ đây chẳng khác gì là màn thả thính công khai của Hyun Bin đối với chị đẹp trong suốt khoảng thời gian làm việc cùng nhau, đồng thời làm nổ ra vô số tin đồn hẹn hò của cả hai.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hyun-bin-bi-dao-boi-khoanh-khac-tha-thinh-son-ye-jin-suot-2-nam-lien-dieu-dang-noi-la-su-dung-dung-1-cau-ngot-lim-162200711080234761.htm

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất