Hyun Bin bị soi có hành động chăm lo cho Son Ye Jin, chứng tỏ đã yêu từ lâu và cùng Dispatch 'fake' thời điểm hẹn hò?

Phải chăng Hyun Bin - Son Ye Jin đã yêu nhau từ trước khi cùng tham gia "Hạ Cánh Nơi Anh"?

Cặp đôi hot nhất showbiz Hàn hiện nay không ai khác chính là Hyun Bin - Son Ye Jin. Cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh bị Dispatch khui là đã hẹn hò được 8 tháng và có chung sở thích chơi golf, chơi ma sói.

Mới đây, dân mạng đã "soi" ra hành động nhỏ đáng yêu của Hyun Bin dành cho Son Ye Jin. Hành động ngọt ngào này khiến fan nữ không khỏi ghen tỵ.

Đó chính là nam tài tử luôn giúp giữ ví giúp bạn gái. Đồng thời hành động này cũng khiến dân tình nghi cặp đôi đã hẹn hò từ lâu chứ không phải chỉ mới 8 tháng như công bố.

Hyun Bin bị soi có hành động chăm lo cho Son Ye Jin, chứng tỏ đã yêu từ lâu và cùng Dispatch fake thời điểm hẹn hò?-1

Cụ thể, Hyun Bin và Son Ye Jin đã từng đi ăn cùng nhau 1 lần trong thời điểm quay Hạ Cánh Nơi Anh. Tại đây, 2 diễn viên đã chụp chung với chủ quán. Trên đùi nam tài tử là 1 chiếc ví, trùng khớp kiểu dáng và màu sắc chiếc ví Son Ye Jin từng dùng khi cặp đôi lên đường sang Mông Cổ quay phim vào tháng 9/2019.

Trong bức ảnh hẹn hò bị Dispatch "chộp" được, trên tay Hyun Bin cũng là chiếc ví của Son Ye Jin, giống với chiếc ví cô dùng lúc cặp đôi chụp hình chung vào năm 2018. Cùng sử dụng 1 món phụ kiện khi xuất hiện bên bạn trai, phải chăng Son Ye Jin đã hẹn hò Hyun Bin từ rất lâu rồi?

Hyun Bin bị soi có hành động chăm lo cho Son Ye Jin, chứng tỏ đã yêu từ lâu và cùng Dispatch fake thời điểm hẹn hò?-2
Hyun Bin bị soi có hành động chăm lo cho Son Ye Jin, chứng tỏ đã yêu từ lâu và cùng Dispatch fake thời điểm hẹn hò?-3

Đó mới chỉ là nghi vấn của dân mạng. Tuy nhiên, hành động này đã khẳng định Hyun Bin và người rất tinh tế và ga lăng, luôn quan tâm, chăm sóc bạn gái từ những điều nhỏ nhất.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hyun-bin-bi-soi-co-hanh-dong-cham-lo-cho-son-ye-jin-chung-to-da-yeu-tu-lau-va-cung-dispatch-fake-thoi-diem-hen-ho-162210701183502216.htm

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất