Ngoại hình gia đình Son Ye Jin: Bố ruột hao hao Hyun Bin gây bất ngờ

Nhiều cư dân mạng nhận xét "con rể" Hyun Bin có ngoại hình khá giống với bố ruột Son Ye Jin.

Mới đây, hình ảnh cũ về gia đình Son Ye Jin bất ngờ trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội. Hình ảnh được chụp lại trong chuyến du lịch của nữ diễn viên và gia đình khi cô lên 6 tuổi.

Có thể thấy không chỉ Son Ye Jin mà cả gia đình cô đều sở hữu ngoại hình nổi bật. Nhiều người cho rằng "chị đẹp" có gương mặt và đôi mắt giống bố, trong khi đó chị gái lại thừa hưởng vẻ đẹp từ mẹ. 

Ngoại hình gia đình Son Ye Jin: Bố ruột hao hao Hyun Bin gây bất ngờ-1
Hình ảnh gia đình Son Ye Jin

Được biết chị gái của Son Ye Jin hiện đã kết hôn với một bác sĩ và đang sinh sống tại Mỹ. Cô có ngoại hình không hề thua kém người em nổi tiếng, khuôn miệng giống với em gái. 

Ngoại hình gia đình Son Ye Jin: Bố ruột hao hao Hyun Bin gây bất ngờ-2

Trong khi đó, bố của Son Ye Jin lại được khán giả nhận xét có gương mặt hao hao Hyun Bin. Nhiều cư dân mạng hài hước bình luận: Phải chăng Son Ye Jin đã lấy ngoại hình của bố làm hình mẫu lý tưởng chọn bạn trai? 

Ngoại hình gia đình Son Ye Jin: Bố ruột hao hao Hyun Bin gây bất ngờ-3
Hình ảnh so sánh ngoại hình bố Son Ye Jin và "con rể" Hyun Bin

Ngoại hình gia đình Son Ye Jin: Bố ruột hao hao Hyun Bin gây bất ngờ-4
Hình ảnh bố mẹ nữ diễn viên thời điểm gần đây

Về phía Son Ye Jin, cô được khen xinh đẹp từ nhỏ, các đường nét không mấy thay đổi sau khi lớn lên.

Trong fanmeeting vào tháng 9/2020, Son Ye Jin tiết lộ bản thân từng được nhiều người khen đáng yêu, xinh xắn ngay từ bé. Hiện tại dù đã 38 tuổi, nữ diễn viên vẫn vượt qua nhiều đàn em để lọt top những mỹ nhân xinh đẹp nhất xứ Hàn. 

Ngoại hình gia đình Son Ye Jin: Bố ruột hao hao Hyun Bin gây bất ngờ-5Ngoại hình gia đình Son Ye Jin: Bố ruột hao hao Hyun Bin gây bất ngờ-6

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-hinh-gia-dinh-son-ye-jin-bo-ruot-hao-hao-hyun-bin-gay-bat-ngo-n-247771.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao