'Tình mới' của Son Ye Jin: Điển trai không thua Hyun Bin, từng khiến Park Min Young lột đồ

Thông tin về "bạn trai" Son Ye Jin ở phim "Tuổi 39" đang gây chú ý.

Tuổi 39 đánh dấu sự tái xuất màn ảnh của Son Ye Jin sau siêu phẩm "phim giả tình thật" Hạ Cánh Nơi Anh và lời thông báo kết hôn cùng Hyun Bin đang gây sốt toàn Châu Á. Thế nên, những thông tin về Tuổi 39, đặc biệt là tình mới của chị đẹp lại nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm hơn.

Tình mới của Son Ye Jin: Điển trai không thua Hyun Bin, từng khiến Park Min Young lột đồ-1
Kim Seon Woo và Cha Mi Jo

Được biết, trong Tuổi 39 Cha Mi Jo (Son Ye Jin) sẽ nên duyên với Kim Seon Woo (do Yeon Woo Jin thủ vai) - bác sĩ da liễu Hàn kiều 39 tuổi làm việc cùng bệnh viện với cô. Chỉ qua vài lần gặp gỡ, anh đã trúng tiếng sét ái tình với nữ bác sĩ da liễu này. Cặp đôi bắt đầu câu chuyện yêu đương mật ngọt trong phim.

Tình mới của Son Ye Jin trong phim có vẻ ngoài điển trai và gia thế khủng không kém cạnh "đại úy Triều Tiên" ở Hạ Cánh Nơi Anh. Ở Kim Seon Woo hội tụ đủ mọi đức tính tốt của một người đàn ông hoàn hảo khiến ai cũng rung động - vẻ ngoài điển trai, tính cách ấm áp, có chí tiến thủ, nhiệt huyết; gia đình giàu có khi bố là nguyên đại biểu Quốc hội.

Tình mới của Son Ye Jin: Điển trai không thua Hyun Bin, từng khiến Park Min Young lột đồ-2

Nói thêm về Yeon Woo Jin, anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2010 với các vai phụ trong các sitcom, phim ngắn suốt nhiều năm liền. Từ Arang Sử Đạo Truyện (2012) đóng cùng Lee Jun Gi và Shin Min Ah, tên tuổi Yeon Woo Jin được chú ý nhiều hơn. Vai diễn cũng mang về cho anh đề cử Nam diễn viên mới xuất sắc nhất.

Tình mới của Son Ye Jin: Điển trai không thua Hyun Bin, từng khiến Park Min Young lột đồ-3

Sau đó, Yeon Woo Jin chăm chỉ hoạt động ở cả hai địa hạt truyền hình lẫn điện ảnh trong suốt hơn 10 năm liền. Ngoài các vai phụ, cameo, Yeon Woo Jin còn nhận vai chính ở loạt phim tên tuổi khác như: Priest, I Wanna Hear Your Song, Queen for Seven Days  Undercover,...

Tình mới của Son Ye Jin: Điển trai không thua Hyun Bin, từng khiến Park Min Young lột đồ-4

 Tuy có lối diễn xuất tự nhiên, đài từ dễ nghe cùng vẻ ngoài điển trai nhưng cái tên Yeon Woo Jin vẫn chưa "phất lên". Một phần là vì các tác phẩm của anh không tạo được tiếng vang lớn ở thị trường ngoài nước, phần khác là vì Yeon Woo Jin vẫn chưa có những vai diễn ấn tượng, bứt phá bản thân.

Tình mới của Son Ye Jin: Điển trai không thua Hyun Bin, từng khiến Park Min Young lột đồ-5

Vào năm 2017, Yeon Woo Jin từng yêu đương với Park Min Young phim cổ trang Seven Day Queen (Vương Phi Bảy Ngày). Cả hai có mối tình màn ảnh ngọt ngào nhưng cũng đẫm nước mắt.

Đáng chú ý nhất vẫn phải kể tới phân cảnh Shin Chae Kyung (Park Min Young) cởi áo trước mặt Lee Yeok (Yeon Woo Jin) để anh xem vết sẹo trên lưng mình - thu hút hơn 50 triệu lượt xem trên nền tảng MXH YouTube. Dưới vết sẹo ấy từng là một hình xăm mang "mật chỉ". 

Biết được những tổn thương mà Shin Chae Kyung đã phải một mình chịu đựng suốt thời gian qua, Lee Yeok không cầm được nước mắt. Anh quỳ xuống chân cô và nói: "Ta xin lỗi, Chae Kyung à. Ta đã sai rồi". 

Tuy nhiên, tổng thể bộ phim lại không mấy thành công về mặt thương mại với rating trung bình chỉ 5,9%.

Tình mới của Son Ye Jin: Điển trai không thua Hyun Bin, từng khiến Park Min Young lột đồ-6
Cảnh cởi áo của Park Min Young trong phim

Tuổi 39 là một bộ phim dài 12 tập kể về câu chuyện tình lãng mạn và cuộc sống đời thường của ba người bạn đang trên đà bước sang tuổi 40 là Cha Mi Jo - Jung Chan Young (Jeon Mi Do) và Jang Joo Hee (Kim Ji Hyun).

Tình mới của Son Ye Jin: Điển trai không thua Hyun Bin, từng khiến Park Min Young lột đồ-7

Tuổi 39 lên sóng vào tối thứ Tư, thứ Năm hằng tuần trên jTBC bắt đầu từ hôm nay ngày 16/2.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/profile-tinh-moi-cua-son-ye-jin-dien-trai-khong-thua-gi-hyun-bin-con-tung-khien-park-min-young-lot-do-moi-soc-220221820260252.htm

Son Ye Jin

Tin tức mới nhất