Hyun Bin - Song Hye Kyo sau 11 năm đầy giai thoại, có thể về bên nhau?

Sau khi Hyun Bin tái xuất thành công với "Hạ cánh nơi anh" và Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki, chuyện hẹn hò của hai ngôi sao một lần nữa được khán giả khơi lại.

Những ngày gần đây, tin đồn Song Hye Kyo quay lại với tình cũ Hyun Bin khiến cư dân mạng được một phen dậy sóng. Sự việc bắt nguồn từ nữ diễn viên Park Sol Mi - bạn thân của ngọc nữ họ Song - chia sẻ lời bài hát trong bộ phim Thế giới họ đang sống (Worlds Within). Đây là tác phẩm se duyên cho Song Hye Kyo và Hyun Bin. Mỹ nhân 39 tuổi đã bình luận vào bài đăng của người bạn thân: "Chị à, haha".

Trước đó, Song Hye Kyo cũng bất ngờ đăng tải hình ảnh cắt tóc ngắn với nội dung: "Khi tôi 28 tuổi". Đó là thời điểm người đẹp hẹn hò cùng Hyun Bin. Vì những chi tiết này, truyền thông Trung Quốc suy đoán Song Hye Kyo có thể đã tái hợp tình cũ.

Nhiều người hâm mộ vẫn cho rằng tất cả chỉ là tin đồn vô căn cứ, và khả năng hai ngôi sao yêu lại từ đầu dường như rất mong manh. Dẫu vậy, họ vẫn tiếc nuối cho cặp đôi đẹp một thời.

"Mỗi lần chúng tôi bên nhau đều vô cùng đáng giá"

Hyun Bin và Song Hye Kyo hóa thân thành đôi tình nhân màn ảnh trong bộ phim Worlds Within (2008). Khi ấy, cả hai đều đạt độ chín về ngoại hình và có sự nghiệp thăng hoa. Mỹ nhân họ Song là gương mặt được săn đón nhờ hiệu ứng của Full House (Ngôi nhà hạnh phúc), còn Hyun Bin là ngôi sao tiềm năng sau My Lovely Sam Soon (Tên tôi là Kim Sam Soon).

Hyun Bin - Song Hye Kyo sau 11 năm đầy giai thoại, có thể về bên nhau?-1
Hyun Bin và Song Hye Kyo lần đầu hợp tác trong bộ phim tình cảm Worlds Within.

Không phụ sự kỳ vọng và đón đợi của người hâm mộ, hai diễn viên tung hứng nhịp nhàng, đem đến những thước phim tự nhiên, chân thực và đầy cảm xúc. Trong suốt quãng thời gian làm việc cùng nhau trên phim trường, Song Hye Kyo và Hyun Bin nhiều lần vướng tin đồn nảy sinh tình cảm với đối phương. Song, bộ đôi lựa chọn im lặng để hoàn thành trọn vẹn vai diễn của mình.

Cho đến khi Worlds Within đóng máy, hai ngôi sao mới lên tiếng xác nhận mối quan hệ yêu đương, sau nhiều tháng hẹn hò bí mật. Vào thời điểm ấy, bên cạnh sự ủng hộ của đông đảo khán giả, vẫn có một số người xem cho rằng đó chỉ là chiêu bài lăng xê cho bộ phim từ phía nhà sản xuất. Tuy nhiên, những ý kiến hoài nghi nhanh chóng bị dập tắt. Song Hye Kyo và Hyun Bin chứng minh họ thật sự yêu nhau, không phải là trò hút khách cho Worlds Within như một vài người lầm tưởng.

Tại họp báo ra mắt tác phẩm trên, Hyun Bin và Song Hye Kyo trao cho nhau những cử chỉ thân thiết, ấm áp. Ngọc nữ 39 tuổi không ngại dành tặng bạn diễn những lời khen có cánh: "Tôi từng gặp anh ấy vài lần nhưng chưa có duyên đóng chung. Cuối cùng chúng tôi cũng có một dự án hay cùng nhau. Tôi học hỏi được nhiều từ Hyun Bin và thấy thoải mái khi được diễn chung với anh ấy. Chúng tôi kết hợp với nhau rất ăn ý".

Hyun Bin - Song Hye Kyo sau 11 năm đầy giai thoại, có thể về bên nhau?-2
Hyun Bin và Song Hye Kyo tỏ ra ăn ý trên phim trường Worlds Within, dấy lên tin đồn yêu đương trong suốt quá trình quay phim.

Sau khi công khai hẹn hò, Hyun Bin và Song Hye Kyo chọn cách yêu thầm lặng. Họ ít khi xuất hiện cùng nhau, chủ yếu liên lạc qua điện thoại. Cánh săn ảnh khó lòng bắt gặp khoảnh khắc tình tứ của hai diễn viên. Dù vậy, bộ đôi vẫn thường nhắc về đối phương bằng thái độ trân trọng và những lời lẽ đầy tình cảm.

Hyun Bin từng nói về Song Hye Kyo trên sân khấu của lễ trao giải phim truyền hình SBS năm 2010. Còn mỹ nhân họ Song cũng từng tâm sự với truyền thông rằng cô rất nhớ Hyun Bin. “Mỗi lần chúng tôi bên nhau, thời gian đều ngắn ngủi nhưng vô cùng đáng giá”, cô bộc bạch.

"Xin lỗi đã để em phải chờ đợi quá lâu"

Sau 3 năm mặn nồng, dấu hiệu tình yêu rạn nứt bắt đầu xuất hiện. Hai ngôi sao ngày càng bận bịu với lịch trình làm việc riêng, gần như không có thời gian vun đắp tình cảm. Lệnh nhập ngũ của Hyun Bin, cùng tin đồn phim giả tình thật giữa tài tử với Ha Ji Won (bạn diễn ở Secret Garden) bị cho là nguyên nhân khiến anh ngày càng xa cách Song Hye Kyo.

Đầu năm 2011, bộ đôi chính thức đường ai nấy đi. Trong thông cáo báo chí gửi tới truyền thông, cả Hyun Bin và Song Hye Kyo đều tiết lộ lý do chia tay là vì lịch làm việc dày đặc. Họ không thể quan tâm, chăm sóc lẫn nhau khi người kia cần đến.

Ngoài ra, việc công chúng lẫn báo chí đặt quá nhiều tâm tư vào diễn biến tình cảm của hai diễn viên đã vô tình tạo áp lực cho họ. Hyun Bin và Song Hye Kyo mệt mỏi vì loạt tin đồn vô căn cứ liên quan tới chuyện riêng tư, và không thể vượt qua những trở ngại đó, dẫn tới một khoảng trống lớn trong mối quan hệ của hai người.

Hyun Bin - Song Hye Kyo sau 11 năm đầy giai thoại, có thể về bên nhau?-3
Lịch làm việc dày đặc cùng áp lực từ công chúng vô tình khiến cặp đôi đẹp chia tay.

Sáng ngày 7/3/2011, Hyun Bin chính thức nhập ngũ. Dù không còn yêu nhau, hai ngôi sao vẫn quan tâm đối phương. Song Hye Kyo đã gửi tin nhắn chúc tài tử Secret Garden bình an và mạnh khỏe trong quân ngũ. Đáp lại dòng chữ nhắn nhủ từ tình cũ, Hyun Bin bày tỏ sự biết ơn, đồng thời, xin lỗi vì đã tạo ra gánh nặng cho cô. Nhiều nguồn tin đưa về dòng tin nhắn Hyun Bin gửi Song Hye Kyo với đầy cảm xúc: "Xin lỗi đã để em phải chờ đợi quá lâu".

Bộ đôi chia tay trong êm đẹp, nhưng công chúng lại dậy sóng. Một bộ phận người hâm mộ trách móc Hyun Bin khi anh để Song Hye Kyo một mình chống chọi với những tin tức tiêu cực xoay quanh chuyện chia tay của hai người.

Số khác lại vui mừng vì cuối cùng thần tượng cũng quay trở về trạng thái độc thân. Tuy nhiên, phần đông đều tỏ ra tiếc nuối cho một chuyện tình dang dở. Họ không ngừng nuôi hy vọng Hyun Bin và Song Hye Kyo có thể tái hợp vào một ngày nào đó không xa.

Đến nay, trải qua hơn một thập kỷ, câu chuyện phim giả tình thật của hai ngôi sao Worlds Within ngày ấy vẫn là ký ức đẹp trong lòng những ai yêu mến cặp đôi.

Một lần nữa thông tin họ có khả năng tái hợp lại làm nức lòng giới hâm mộ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hyun-bin-song-hye-kyo-sau-11-nam-day-giai-thoai-co-the-ve-ben-nhau-post1079728.html?fbclid=IwAR2D9xOW8Kfz2xHwAc9tKjVjCvMPbhows1KeW4ZkYZ3CrELL_lPU8fLOsX4

Hyun Bin Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất