Trọn bộ ảnh Song Hye Kyo trên tạp chí, ngắm xong không còn ai dám chê kém sắc

Hình ảnh Song Hye Kyo nữ tính và xinh đẹp với mái tóc xoăn dài nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Mới đây, Song Hye Kyo trở thành gương mặt trang bìa cho ấn phẩm tháng 5 của tạp chí ELLE Singapore. Trước đó, khi một vài hình ảnh nhá hàng được tung ra, người đẹp nhận phải nhiều phản hồi trái chiều khi thay đổi bản thân với mái tóc xoăn xù, make-up đầy tàn nhang.

Tuy nhiên, khi bộ ảnh chính thức được đăng tải, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ ngoài đầy quyến rũ và nữ tính của ngôi sao Hậu duệ mặt trời.

Cũng trong bài phỏng vấn, Song Hye Kyo chia sẻ về bí quyết thành công lâu dài trong sự nghiệp: "Tôi cảm thấy may mắn khi được tham gia vào những tác phẩm xuất sắc từ khi còn trẻ. May mắn khán giả vô cùng yêu thích những tác phẩm đó nên mới có tôi ngày hôm nay. Tôi vô cùng biết ơn vì điều này".

Trọn bộ ảnh Song Hye Kyo trên tạp chí, ngắm xong không còn ai dám chê kém sắc-1
Song Hye Kyo xinh đẹp trên bìa tạp chí


Trọn bộ ảnh Song Hye Kyo trên tạp chí, ngắm xong không còn ai dám chê kém sắc-2
Người đẹp ngày càng quyến rũ khi chuẩn bị bước sang tuổi 40 


Trọn bộ ảnh Song Hye Kyo trên tạp chí, ngắm xong không còn ai dám chê kém sắc-3
Trọn bộ ảnh Song Hye Kyo trên tạp chí, ngắm xong không còn ai dám chê kém sắc-4Trọn bộ ảnh Song Hye Kyo trên tạp chí, ngắm xong không còn ai dám chê kém sắc-5Trọn bộ ảnh Song Hye Kyo trên tạp chí, ngắm xong không còn ai dám chê kém sắc-6Trọn bộ ảnh Song Hye Kyo trên tạp chí, ngắm xong không còn ai dám chê kém sắc-7Trọn bộ ảnh Song Hye Kyo trên tạp chí, ngắm xong không còn ai dám chê kém sắc-8Trọn bộ ảnh Song Hye Kyo trên tạp chí, ngắm xong không còn ai dám chê kém sắc-9Trọn bộ ảnh Song Hye Kyo trên tạp chí, ngắm xong không còn ai dám chê kém sắc-10Trọn bộ ảnh Song Hye Kyo trên tạp chí, ngắm xong không còn ai dám chê kém sắc-11Trọn bộ ảnh Song Hye Kyo trên tạp chí, ngắm xong không còn ai dám chê kém sắc-12

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-anh-dep-long-lanh-cua-song-hye-kyo-tren-tap-chi-n-220415.html

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao