HyunA và những lần bị ném đá vì diện đồ phản cảm trên sân khấu

Mới đây, HyunA gây sốc khi kéo váy để lộ nội y trong một màn trình diễn. Trước đó, cô cũng từng có những hành động bị cho là làm lố, phản cảm trên sân khấu.

HyunA từng "gặp tai nạn" khi diễn tại Đại học Keimyung (Daegu, Hàn Quốc) vào hôm 16/5 vừa qua.


HyunA và những lần bị ném đá vì diện đồ phản cảm trên sân khấu-1
HyunA là ca sĩ, rapper, nhạc sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô được biết đến là cựu thành viên nhóm nhạc nữ 4Minute trực thuộc Cube Entertainment và nhóm nhỏ Trouble Maker. HyunA cũng có sự nghiệp solo nổi bật với loạt bản hit như Bubble Pop, Red... 9X cũng được đánh giá là một trong những nữ nghệ sĩ Hàn thành công nhất khi theo đuổi hình tượng sexy. Ảnh: aminoapps.

HyunA và những lần bị ném đá vì diện đồ phản cảm trên sân khấu-2
Trước khi xảy ra vụ lùm xùm về việc công khai hẹn hò với đàn em và rời khỏi công ty Cube, HyunA suốt một thời gian dài gắn liền với hình tượng sexy. Nhưng gần đây, không ít lần cô nàng khiến công chúng ngán ngẩm vì có những hành động làm lố hay diện trang phục hở hang quá đà, vũ đạo gây phản cảm, lố lăng hơn là quyến rũ, gợi cảm. Ảnh: Vogue, Yonhap news.

HyunA và những lần bị ném đá vì diện đồ phản cảm trên sân khấu-3HyunA và những lần bị ném đá vì diện đồ phản cảm trên sân khấu-4
Tại lễ hội âm nhạc Waterbomb, HyunA từng diện áo tank top trắng mỏng làm lộ nội y hay mặc trang phục quá ngắn lộ vòng 3. Tuy theo đuổi phong cách sexy, nữ ca sĩ lại thường xuyên bị nhận xét là lố lăng, cố tình gây chú ý trên sân khấu và nhiều lần có hành động không phù hợp, gây phản cảm. Ảnh: MBN star; Newsen.

HyunA và những lần bị ném đá vì diện đồ phản cảm trên sân khấu-5HyunA và những lần bị ném đá vì diện đồ phản cảm trên sân khấu-6
Tận dụng lợi thế về body, giọng ca Red ưa chuộng mặc trang phục hở hang, ngắn cũn làm lộ nội y, quần bảo hộ khi trình diễn. Tuy được nhiều người đánh giá là phù hợp với style gợi cảm, biết cách tạo điểm nhấn và thần thái riêng trên sân khấu, không ít dân mạng vẫn cho rằng HuynA nàng chỉ đang cố tình gây chú ý. Ảnh: Pinterest.

HyunA và những lần bị ném đá vì diện đồ phản cảm trên sân khấu-7HyunA và những lần bị ném đá vì diện đồ phản cảm trên sân khấu-8
Không chỉ dừng lại ở việc diện trang phục hở hang, HyunA còn không ít lần cố tình kéo áo, kéo váy, thậm chí cởi hẳn áo để khoe nội y bên trong. Bên cạnh lời hò reo cổ vũ, cho rằng đó là cách trình diễn riêng, cựu thành viên 4Minute cũng nhận về vô số "gạch đá" vì hành động có phần khiêu gợi quá đà. Ảnh: Pinterest.

HyunA và những lần bị ném đá vì diện đồ phản cảm trên sân khấu-9
Mới đây, nữ rapper sinh năm 1992 lại thu về cho mình loạt chỉ trích trước hành động kéo váy để lộ nội y trong màn trình diễn ở lễ hội âm nhạc của một trường đại học. Do động tác này quá táo bạo, lại trình diễn trong khuôn viên của trường học nên kể cả HyunA lên tiếng thanh minh, vụ việc vẫn chưa lắng xuống mà ngày càng gây tranh cãi. Một số người nhận xét hành động này có phần rẻ tiền, nữ ca sĩ đang dần đi theo hướng phản cảm hơn là phong cách cuốn hút như trước. Ảnh: theqoo.

Theo Zing


HyunA ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao