Hyunseung xin lỗi sau loạt scandal thái độ, vô trách nhiệm với B2ST

(2Sao) - Sau loạt scandal thái độ, thiếu chuyên nghiệp trong công việc, thành viên B2ST Hyunseung đã phải lên tiếng xin lỗi.

Vừa qua, các fan của B2ST đã thu thập hàng loạt bằng chứng về những hành động thiếu chuyên nghiệp của Hyunseung, phong cách thiếu chuyên nghiệp cũng như thái độ hời hợt khi trình diễn, các fan của B2ST còn yêu cầu lời xin lỗi chính thức từ Hyunseung nếu không sẽ quyết tâm tẩy chay anh chàng.


Sự việc bắt đầu vào ngày 12/9 khi B2ST có buổi họp mặt fan tại Nhật Bản nhưng Hyunseung không tham gia với lý do bận việc cá nhân. tuy nhiên ngay sau đó các fan lại bắt gặp anh chàng đang hẹn hò cafe cùng một cô gái lạ mặt. Rất nhiều fan đã lên tiếng bảo vệ Hyunseung và cho rằng đó là em gái của anh.

Hyunseung bị bắt gặp đi cafe cùng một cô gái lạ mặt trong buổi fanmeeting của nhóm

Bấm điện thoại liên tục trong khi các thành viên khác đang hát

Anh chàng tự ý thay đổi vũ đạo và đứng im trên sân khấu trong 47 giây

Thậm chí anh chàng còn nhấn thích những hình ảnh khỏa thân trên instagram bất chấp việc mình có nhiều fan nhỏ tuổi

Tuy nhiên ngay sau đó hàng loạt bức ảnh, video trên sân khấu của Hyunseung đã khiến các fan nổi giận khi anh chàng hành xử vô cùng thiếu chuyên nghiệp, thậm chí không mặn mà gì khi biểu diễn với nhóm. Các fan hâm mộ tại Hàn tiết lộ việc Hyunseung hành xử như này đã có từ lâu, chỉ là các fan luôn cố gắng giúp đỡ che đậy cho anh chàng.

Thông cáo xin lỗi từ Cube

Trước sức ép của các fan hâm mộ, vào ngày 23/1, công ty quản lý của B2ST đã đăng tải lời xin lỗi của Hyunseung đến các fan:  "Xin chào, tôi là Jang Hyunseung. Tôi chân thành xin lỗi vì đã khiến các bạn lo lắng với những tin tức tiêu cực gần đây. Tôi không có gì để bào chữa cả, đó là lỗi của tôi. Tôi nhận thấy rằng bản thân đã hành xử vô cùng thiếu cẩn trọng, tôi sẽ suy xét lại bản thân. Một lần nữa tôi thành thật xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng". Lời xin lỗi này đã phần nào làm các fan nguôi giận, xong họ vẫn hi vọng Hyunseung sẽ tập trung cho các hoạt động của nhóm nhiều hơn.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất