Ibaraki - điểm đến ở Nhật Bản 4 mùa không chán

Ibaraki không chỉ nổi tiếng với những thiên đường hoa 4 mùa, mà còn được thiên nhiên ban tặng những thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Nemophila hay còn gọi là hoa mắt xanh, là loài hoa biểu tượng của tỉnh Ibaraki. Hàng năm, công viên đều tổ chức lễ hội Hanami Nemophila - lễ hội ngắm hoa. Hoa được trồng khắp các ngọn đồi trong công viên Hitachi và nở rộ vào mùa xuân, khoảng tháng 4.

2sao.vn | Photobook

Vào tháng 6, chính tại khu đất trồng hoa mắt xanh, người ta lại bắt đầu trồng cây kochia. Để đến khoảng tháng 7-8, nơi đây tràn ngập một màu xanh mát mắt của những bụi cây kochia mềm mịn.

2sao.vn | Photobook

Ibaraki còn có khu thủy cung quy mô lớn nhất Nhật Bản. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng 580 chủng loại và 68.000 cá thể sinh vật sống.Khu thủy cung Ibaraki còn nổi tiếng với hơn 50 loài cá mập đang được nuôi dưỡng và chăm sóc tại đây.

2sao.vn | Photobook

Thung lũng Hananuki là nơi ngắm lá phong lý tưởng. Cảnh sắc nơi này biến đổi theo mùa khiến du khách có dịp quay lại vào thời điểm khác trong năm không khỏi ngỡ ngàng.

2sao.vn | Photobook

Cỏ kochia lớn dần, bụi cây cứng hơn và chuyển sang màu đỏ rực rỡ vào khoảng tháng 10. Hình ảnh kochia về thu nhuộm đỏ cả không gian Hitachi đã thu hút rất nhiều du khách trên thế giới.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ nổi tiếng bởi những rừng cây lá đỏ, mùa thu đến đất nước mặt trời mọc bạn cũng có thể được ngắm nhìn những hàng cây lá vàng rực rỡ. Khoảng tháng 11 cây Icho chuyển sang sắc vàng, lung linh dưới ánh mặt trời, tạo nên đường hầm sáng lấp lánh.

2sao.vn | Photobook

Ibaraki Nhật Bản