King Of Rap

ICD trở thành Quán quân, HIEUTHUHAI được yêu thích nhất King Of Rap 2020

Không phải Quán quân ICD, netizen khẳng định HIEUTHUHAI là người nhận được nhiều nhất sau King Of Rap.

Sau 14 tập phát sóng, King Of Rap đã đi đến đêm Chung kết để tìm ra chủ nhân của ngôi vị Quán quân mùa đầu tiên. HIEUTHUHAI dù dừng chân ở top 8 nhưng đã nhận được giải thưởng "Thí sinh được khán giả yêu thích nhất".

Tổng hợp kết quả bình chọn từ trường quay và vòng voting 48 giờ sinh tử cùng với điểm số từ 4 HLV cũng như giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh, ICD chính thức trở thành Quán quân còn RichChoi, Pháo, Tuimi giành được vị trí Á quân.

ICD trở thành Quán quân, HIEUTHUHAI được yêu thích nhất King Of Rap 2020-1

Đa số khán giả đều công nhận chiến thắng của ICD bởi đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của nam thí sinh. Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng cho rằng người gặt hái được nhiều nhất từ chương trình lại chính là HIEUTHUHAI.

ICD trở thành Quán quân, HIEUTHUHAI được yêu thích nhất King Of Rap 2020-2

Bước ra khỏi cuộc thi, anh chàng thu về lượng fan khổng lồ, cơ hội phát triển sự nghiệp cùng sự công nhận từ phía gia đình và khán giả yêu rap. Bên cạnh đó ngoại hình cũng sẽ mang lại cho nam rapper nhiều cơ hội hợp tác với các nhãn hàng quảng cáo, show diễn ca nhạc. 

ICD trở thành Quán quân, HIEUTHUHAI được yêu thích nhất King Of Rap 2020-3

Một số bình luận từ cư dân mạng:

Sau King Of Rap thì có lẽ người gặt hái đc nhiều nhất là HIEUTHUHAI rồi, thu về biết bao nhiêu fan, độ nổi tiếng. Không biết tương lai ra sao cơ mà nhìn HIEUTHUHAI sang thật sự ấy, từ cách rap, khuôn mặt lẫn cách biểu diễn. Nhìn cứ bị thu hút với sang sang.

- HIEUTHUHAI tuy không là quán quân nhưng sẽ nhận được nhiều tỷ hơn sau này.

- HIEUTHUHAI dù không thắng nhưng thu về quá nhiều luôn ấy. Gương mặt đẹp không quay MV hơi phí rồi làm người mẫu, đại diện nhãn hàng, chưa kể có bao nhiêu bạn nhận chồng nữa

- HIEUTHUHAI sau này nổi hơn quán quân là cái chắc. Chưa kết thúc cuộc thi mà collab với quá trời ca sĩ, rồi hợp đồng quảng cáo, show các thứ quá trời. Nói chung làm showbiz thì cái visual ăn tiền cũng là một lợi thế cực kì.

ICD trở thành Quán quân, HIEUTHUHAI được yêu thích nhất King Of Rap 2020-4
Giải thưởng "Thí sinh được yêu thích nhất" chứng tỏ độ hot rần rần của nam rapper đối với khán giả.

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/icd-tro-thanh-quan-quan-hieuthuhai-duoc-yeu-thich-nhat-king-of-rap-n-242232.html

Hieuthuhai King Of Rap

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: King Of Rap