King Of Rap

Chuyện tình cảm của thí sinh King of Rap

Pháo, RichChoi, Hieuthuhai là những thí sinh được chú ý không chỉ bởi tài năng, mà còn ở chuyện tình cảm.

Chuyện tình cảm của thí sinh King of Rap-1

RichChoi được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh nhất King of Rap năm nay. Ngoài tài năng, rapper trẻ còn gây chú ý bởi thông tin hẹn hò DJ Trang Moon. Hai người tương tác thường xuyên trên mạng xã hội. Mới nhất, Trang Moon cũng công khai thể hiện sự ủng hộ khi kêu gọi bình chọn cho RichChoi thông qua trang cá nhân của mình. Ở bên dưới bài đăng này, nhiều khán giả quả quyết họ là một cặp. Song, nữ DJ chọn cách trả lời khéo, không khẳng định cũng không phủ nhận. 

Chuyện tình cảm của thí sinh King of Rap-2

Trang Moon sinh năm 1993, hơn RichChoi 6 tuổi. Trong bài phỏng vấn trên Zing, RichChoi cho biết họ có mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên, anh từ chối chia sẻ cụ thể. Thí sinh King of Rap nói: "Ban đầu, chúng tôi biết nhau như người trong cùng chương trình. Sau đó, tôi có nhiều thời gian tìm hiểu và trở nên thân thiết hơn với Trang Moon". Trong mắt RichChoi, đàn chị là cô gái xinh đẹp, thân thiện, luôn động viên tinh thần anh. 

Chuyện tình cảm của thí sinh King of Rap-3

Pháo là một trong hai thí sinh nữ có mặt trong top 8 chung cuộc King of Rap. Từ khoảng cuối tháng 10, thông tin Pháo yêu Tez (thí sinh Rap Việt) được khán giả bàn tán xôn xao. Ban đầu, hai người đều từ chối nói về chuyện cá nhân. Tuy nhiên, sau đó, Tez thừa nhận chuyện hẹn hò để bảo vệ Pháo khi cô bị chỉ trích là người thứ ba. Tez nói: "Đúng, tôi và Pháo đang là một cặp... Các bạn không thể nào nói Pháo là người thứ ba khi tôi và người yêu cũ không còn mối quan hệ ràng buộc nào nữa". 

Chuyện tình cảm của thí sinh King of Rap-4

Trả lời Zing, Pháo cho biết cô và Tez đang trong giai đoạn tìm hiểu. Nữ rapper mong muốn khán giả không quá bận tâm đến vấn đề này: "Mọi người hãy cứ cho chúng tôi là những người trẻ nên tìm hiểu nhau cũng rất bình thường. Tôi hy vọng công chúng hãy quan tâm tới âm nhạc của tôi thay vì chuyện tình cảm".

Chuyện tình cảm của thí sinh King of Rap-5

Hieuthuhai, thí sinh được ưu ái gọi là hotboy của King of Rap, chưa xuất hiện công khai cùng bạn gái. Tuy nhiên, nguồn tin hậu trường cho hay người yêu thường xuyên đến các buổi ghi hình để cổ vũ bạn trai. Trong tập 13 chương trình, ở phần trình diễn của Hieuthuhai và Lyly, cô được máy quay lia tới nhiều lần khi đứng cùng đông đảo khán giả.

Chuyện tình cảm của thí sinh King of Rap-6

Rapper điển trai cho biết mối tình của anh đã kéo dài khoảng hai năm. Anh không sợ mất fan khi bật mí thông tin này. Chia sẻ về quan điểm yêu, Hieuthuhai từng tâm sự: "Trước khi viết rap, tôi khá tự ti, trong cả chuyện tình yêu. Tuy nhiên, sau khi làm nhạc, ra mắt một số sản phẩm và được khán giả đón nhận, tôi nhận ra giá trị của bản thân. Âm nhạc giúp tôi tự tin và chủ động hơn". 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chuyen-tinh-cam-cua-thi-sinh-king-of-rap-post1151315.html

Hieuthuhai King Of Rap trang moon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: King Of Rap