Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

MC Phí Linh 'King Of Rap' nói gì về nhận xét 'không có cửa so với Trấn Thành Rap Việt'

Nói về sự so sánh giữa mình và MC Trấn Thành ở "Rap Việt", MC Phí Linh của "King Of Rap" mới đây đã lên tiếng không ngại ngần.

Rap Việt King of Rap hiện là 2 chương trình truyền hình thực tế nhận được sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh sự so sánh từ format, sức hấp dẫn, trình độ dàn giám khảo cho đến các thí sinh tham gia thì MC Phí Linh (King of Rap) và MC Trấn Thành (Rap Việt) cũng được đưa lên bàn cân.

Mới đây trên trang cá nhân, Phí Linh đã có những chia sẻ điều được cho là nhạy cảm với đồng nghiệp cùng nghề.

MC Phí Linh King Of Rap nói gì về nhận xét không có cửa so với Trấn Thành Rap Việt-1

"Trong số các ý kiến bình luận về vai trò của mình tại King Of Rap, tự hào mà nói, có rất nhiều lời khen. Và lý do vì sao mình chưa dám share bất kỳ lời khen nào trên post của mình, bao gồm cả các bài báo, bởi vì có hơn 50% trong số đó là các bình luận của khán giả so sánh mình với anh Thành.

Thật ra, mình vẫn vậy, xưa giờ, nhưng đặt trong sự đối sánh giữa biển trời dramas và nước mắt ở một chương trình vốn dành cho những gai góc, thô ráp xù xì, thì những lời dẫn chừng mực, chắc gọn ở bên kia thái cực, đúng là đã mang đến cho King of Rap một màu khác hẳn, không màu mè, may mắn anh em under cổ vũ.

Mình xin ghi ơn các bạn khán giả yêu quý của King of Rap vì những bao dung và sự ưu ái các bạn dành cho mình và chương trình".

MC Phí Linh King Of Rap nói gì về nhận xét không có cửa so với Trấn Thành Rap Việt-2

Phí Linh thẳng thắn thừa nhận: "Nếu đặt riêng hai người dẫn chương trình lên bàn cân, rõ ràng mình còn phải học anh Thành dài dài về màu sắc biến hoá, sự hài hước. Nói đúng kiểu đường phố của KOR, Phí Linh tuổi gì mà so với Trấn Thành, mình chỉ đang làm đúng nhiệm vụ của mình mà thôi.

Anh Thành phù hợp với 'Rap Việt', là một 'món chính' tô đậm yếu tố giải trí cho chương trình, còn mình phù hợp với 'King of Rap', mình tự thấy mình chỉ như là một 'gia vị' góp phần làm nổi bật thí sinh và làm rõ ra kết cấu một cuộc thi âm nhạc đối kháng".

MC Phí Linh King Of Rap nói gì về nhận xét không có cửa so với Trấn Thành Rap Việt-3

Khán giả khen ngợi cách trả lời của Phí Linh đầy thông minh, khiêm tốn nhưng cũng rất rõ ràng quan điểm, đồng thời vẫn biết cách tôn vinh giá trị bản thân. Nhiều người cho rằng mỗi MC đã làm tốt nhiệm vụ mang lại màu sắc riêng cho chương trình nên không thể so sánh ai hơn ai kém.

Thậm chí dưới bài viết của Phí Linh, nhiều người công khai ủng hộ cách dẫn của bà mẹ trẻ khi cho rằng "dramas" và nước mắt không nên có trong một show đối kháng, và người dẫn chương trình lại càng không nên chiếm spotlingt của nguyên một ê-kip đang ngày đêm nỗ lực là dàn HLV và thí sinh. 

MC Phí Linh King Of Rap nói gì về nhận xét không có cửa so với Trấn Thành Rap Việt-4MC Phí Linh King Of Rap nói gì về nhận xét không có cửa so với Trấn Thành Rap Việt-5MC Phí Linh King Of Rap nói gì về nhận xét không có cửa so với Trấn Thành Rap Việt-6MC Phí Linh King Of Rap nói gì về nhận xét không có cửa so với Trấn Thành Rap Việt-7MC Phí Linh King Of Rap nói gì về nhận xét không có cửa so với Trấn Thành Rap Việt-8

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-linh-noi-gi-ve-nhan-xet-khong-co-cua-so-voi-tran-thanh-n-241841.html

King Of Rap Rap Việt MC Phí Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2