Idol Kpop được lòng phụ huynh: BTS, BLACKPINK thua tiền bối SNSD

Trong danh sách netizen Hàn bình chọn, BTS và BLACKPINK dù có nhiều thành viên lọt top nhưng nhóm SNSD thì "nguyên team đi vào hết".

Một cư dân mạng Hàn Quốc gần đây đã chia sẻ một chủ đề khá thú vị trên diễn đàn trực tuyến: "Thần tượng yêu thích nhất của bố mẹ bạn là ai?" và nhận được nhiều sự quan tâm, bình luận.

 

Theo số đông bình luận, dưới đây là top những idol được lòng các bậc phụ huynh nhất.

2PM Junho

2PM Junho đang là cái tên cực kỳ “hot” trong thời gian gần đây. Mặc đã ra mắt khá lâu nhưng anh nam idol vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến.

Idol Kpop được lòng phụ huynh: BTS, BLACKPINK thua tiền bối SNSD-1

 

Không chỉ đẹp trai, hát hay, nhảy đẹp Junho còn có kỹ năng diễn xuất cực đỉnh. Đây có lẽ chính là lý do lớn khiến anh nhận được nhiều điểm cộng từ các bậc phụ huynh. Junho cũng là người có tính cách rất vui vẻ, hòa đồng cùng đôi mắt cười thu hút.

ASTRO Cha Eun Woo

Cha Eun Woo đúng chuẩn “con nhà người ta” và chắc chắn sẽ không có gì ngạc nhiên khi anh ấy xuất hiện trong danh sách này.

Idol Kpop được lòng phụ huynh: BTS, BLACKPINK thua tiền bối SNSD-2

 

Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng anh chàng đã thành công ở nhiều lĩnh vực từ ca hát, đóng phim, giải trí. Sở hữu khuôn mặt “vạn người mê”, tính cách ấm áp, dễ gần và đặc biệt là vô cùng thông minh, Cha Eun Woo nhận được nhiều thiện cảm từ tất cả các lứa tuổi.

BLACKPINK Jisoo

Chị cả của BLACKPINK luôn luôn vui vẻ, quan tâm đến mọi người. Jisoo cũng sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp lại pha thêm chút đáng yêu.

Idol Kpop được lòng phụ huynh: BTS, BLACKPINK thua tiền bối SNSD-3

Mới đây Jisoo đã khiến nhiều người bất ngờ về kỹ năng diễn xuất của mình dù chỉ là tân binh. Thái độ và cách làm việc của cô cũng rất chuyên nghiệp. Tính cách hòa đồng, vui vẻ giúp Jisoo được mọi người yêu quý.

BLACKPINK Jennie

Dù sở hữu vẻ ngoài  sang chảnh, cảm giác hơi khó gần nhưng nếu hiểu nhiều hơn về Jennie sẽ biết cô ấy là một người khá vui tính, đáng yêu và ngọt ngào.

Idol Kpop được lòng phụ huynh: BTS, BLACKPINK thua tiền bối SNSD-4

 

Có lẽ các bậc phụ huynh cũng không thể cưỡng lại được sức hút tuyệt vời tỏa ra từ thành viên nhóm nhạc nhà YG.

BTS RM

Trưởng nhóm của BTS là niềm tự hào của Hàn Quốc cũng như Châu Á và chắc chắn các bậc phụ huynh nào cũng muốn có một người con xuất sắc như vậy.

Idol Kpop được lòng phụ huynh: BTS, BLACKPINK thua tiền bối SNSD-5

RM mang trên vai trách nhiệm nặng nề dẫn dắt một nhóm nhạc đình đám toàn cầu, dù gặp nhiều khó khăn sóng gió nhưng nam ca sĩ đều khéo léo vượt qua tất cả.

Tài năng của RM là không có gì phải bàn cãi cùng với sự tự tin, thông minh và giỏi ứng xử giúp anh luôn luôn tỏa sáng và được yêu quý.

BTS Jin

Khác với RM, Jin lại mang đến sự hiền lành, ấm áp hơn. Anh cả của BTS sở hữu ngoại hình như một chàng hoàng tử bước ra từ truyện tranh cộng với tính cách khá hài hước, cư xử khéo léo.

Idol Kpop được lòng phụ huynh: BTS, BLACKPINK thua tiền bối SNSD-6

BTS Jimin

Trên sân khấu vô cùng quyến rũ nhưng ngoài đời Jimin lại là một cục mochi cực đáng yêu. Đây là kiểu tính cách nhận được rất nhiều sự yêu thích.

Idol Kpop được lòng phụ huynh: BTS, BLACKPINK thua tiền bối SNSD-7

Nụ cười của Jimin luôn khiến mọi người cảm thấy ấm áp và giúp xua đi mệt mỏi. Anh thường xuyên đứng đầu Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu cá nhân chứng tỏ sức hút cực lớn của mình.

BTS V

V liên tục nằm trong danh sách những người nổi tiếng có khuôn mặt đẹp nhất. Khuôn mặt hoàn hảo của anh khiến mọi người nhìn vào đều cảm thấy tim đập nhanh hơn.

Idol Kpop được lòng phụ huynh: BTS, BLACKPINK thua tiền bối SNSD-8

Thành viên của BTS cũng có tính cách rất hài hước, thú vị, hay bày trò và chắc chắn sẽ luôn khiến những người xung quanh mình được vui vẻ, hạnh phúc.

EXO DO

Trong chương trình Knowing Brother của đài JTBC, khi các thành viên EXO được hỏi bố mẹ của họ yêu quý thành viên nào nhất tất cả đều trả lời là DO.

Idol Kpop được lòng phụ huynh: BTS, BLACKPINK thua tiền bối SNSD-9

Anh có thể không nói quá nhiều nhưng luôn âm thầm chăm sóc mọi người. Bên cạnh đó nam idol còn nấu ăn rất ngon. DO cũng là một trong những idol diễn xuất được đánh giá rất cao. Việc thường xuyên tham gia đóng phim cũng giúp anh ấy được các bậc phụ huynh chú ý và yêu mến nhiều hơn.

Girl’s Generation

Dù Kpop sau này có nhiều nhóm nhạc nữ thành công đến mấy thì người ta vẫn luôn gọi Girl’s Generation là huyền thoại. Các cô gái nhà SM cũng luôn là hình mẫu lý tưởng của nhiều người.

 

Sở hữu tài năng cùng visual đồng đều, các cô gái nhóm SNSD luôn chiếm được tình yêu to lớn ở mọi lứa tuổi.

Idol Kpop được lòng phụ huynh: BTS, BLACKPINK thua tiền bối SNSD-10

ITZY Ryujin

Ryujin luôn tỏa ra một sức hấp dẫn khó có thể cưỡng lại được trong các màn trình diễn.

Cô nàng không chỉ được các fan nam yêu thích mà cũng khiến nhiều fan nữ phải đổ rầm rập vì sự cá tính, cuốn hút của mình.

Idol Kpop được lòng phụ huynh: BTS, BLACKPINK thua tiền bối SNSD-11

ITZY Yuna

Có lẽ các bậc phụ huynh đều muốn có một cô con gái như Yuna. Không chỉ xinh đẹp, tài năng Yuna còn luôn mang đến một sự đáng yêu, nguồn năng lượng dồi dào khiến mọi người cảm thấy rất hạnh phúc. Yuna sở hữu một nụ cười rất đẹp và luôn luôn tỏa sáng dù ở bất kỳ đâu.

Idol Kpop được lòng phụ huynh: BTS, BLACKPINK thua tiền bối SNSD-12

Một số bình luận thú vị của cư dân mạng xoay quanh chủ đề này:

- Cả bố mẹ tôi đều yêu thích RM. Bố tôi còn nói RM cần trở thành Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc.

- Mẹ tôi đã xem hết các phim của Junho và Hwarang của V.

- Mẹ tôi thích Jisoo của BLACKPINK vì bà nói cô ấy dịu dàng, còn bố tôi thích ITZY Yuna.

- Bố tôi nói RM nói tiếng anh rất đỉnh và anh ấy thật đáng tự hào dù tuổi còn khá trẻ.

- Mẹ tôi nói V trông như một hoàng tử và không biết cô gái nào có đủ dũng cảm làm vợ anh ấy.

- Mẹ tôi xem Lang Quân 100 Ngày của DO và gọi anh ấy là “hoàng tử nhỏ”.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/idol-kpop-duoc-long-phu-huynh-bts-blackpink-va-snsd-n-295360.html

BTS Black Pink Kpop snsd

Tin tức mới nhất