'Vedette' của các nhóm nhạc Kpop chưa chắc hút fan nhất

Nhiều nhóm nhạc Kpop dính tình trạng "ngược đời", khi thành viên đứng đầu về độ nổi tiếng và sở hữu lượng fan đông đảo nhất lại không phải là "một".

EXO

Thành viên nổi tiếng với cả non-fan: D.O

Thành viên đông fan nhất: Baekhyun

Vedette của các nhóm nhạc Kpop chưa chắc hút fan nhất-1

D.O - giọng ca chính của EXO là một tài năng trẻ của Kpop. Anh sở hữu một chất giọng nam cao được ví như “xe ủi đất”. Chất lượng giọng hát của D.O độc đáo ở chỗ nó có thể sở hữu được cả hai đặc trưng - trẻ trung trong âm sắc và trưởng thành trong cách thể hiện. Giọng hát của D.O được chú ý khi có thể thực sự bắt đầu phát triển những tông thấp hơn của nó. 

Anh chàng rất được lòng Knet bởi diễn xuất tài tình trong các bộ phim ăn khách như My Annoying Brother, 100 Days My Prince,.... và nhận được nhiều giải thưởng xuất sắc.

Baekhyun được xem như hình mẫu lý tưởng trong fandom bởi vocal hay, nhiều tài năng và luôn hoàn thành tốt các màn trình diễn. Anh chàng cũng không ngại tương tác với fan bằng những cử chỉ đáng yêu. Chính điều này khiến Baekhyun chẳng khác gì người bạn trai trong mơ của hội chị em.

BTS

Thành viên nổi tiếng với cả non-fan: RM

Thành viên đông fan nhất: Jungkook

Vedette của các nhóm nhạc Kpop chưa chắc hút fan nhất-2

BTS hiện đang là nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu của Kpop. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy được sự khác nhau về độ nhận diện và lượng fan giữa các chàng trai. RM được biết đến nhiều hơn khi thường xuyên phủ sóng trên các kênh truyền thông hay chương trình thực tế. Anh chàng đã gây ấn tượng mạnh bởi IQ cực cao cùng khả năng ngoại ngữ thiên tài trong Problematic Man. 

Có thể thấy, anh chàng thủ lĩnh đa tài vừa trau dồi tài năng sáng tác, vừa là chỗ dựa tinh thần cho các thành viên mỗi khi gặp khó khăn. Vì thế, thành tích của BTS ngày hôm nay đã chứng minh bản lĩnh và khả năng lãnh đạo tuyệt vời của RM. 

Không hề kém cạnh anh mình, Jungkook được các fan ưu ái gọi là "em út vàng" của BTS. Ngoài visual hút fan, giọng hát hay, anh chàng còn nhiều lần nắm giữ trái tim người hâm mộ bằng thần thái sân khấu đỉnh cao. Jungkook còn nhận được nhiều bình chọn nhất trên KingChoice với 1.869.461 phiếu và trở thành "em út" được yêu mến nhất K-pop.

Red Velvet

Thành viên nổi tiếng với cả non-fan: Joy

Thành viên đông fan nhất: Irene

Vedette của các nhóm nhạc Kpop chưa chắc hút fan nhất-3

Kết quả này không mấy được lòng người hâm mộ của hai cô gái. Họ cho rằng đáng lẽ vị trí của hai cô nàng phải đảo cho nhau. Trong khi đó, Joy vốn dĩ có một lượng fan cứng rất mạnh, MV cũng như album solo Hello đầu tiên của cô nàng cũng nhận được nhiều ủng hộ.

Irene thì lại gây chú ý hơn bởi ngoại hình ấn tượng cùng những đường nét tựa nữ thần và thường xuyên góp mặt vào các bảng xếp hạng về sắc đẹp trong Kpop. Đặc biệt, Irene nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ với hình ảnh thanh lịch.  

Điều này tạo nên sự tranh cãi trong fandom vì suy đi tính lại, sức ảnh hưởng của Joy và Irene đều có những điểm vượt trội riêng. 

TWICE

Thành viên nổi tiếng với cả non-fan: Nayeon

Thành viên đông fan nhất: Tzuyu, Sana

Vedette của các nhóm nhạc Kpop chưa chắc hút fan nhất-4

Nayeon là nữ idol được nhiều nonfan biết đến qua hình ảnh răng thỏ đáng yêu cùng ngoại hình trong sáng. Cô nàng còn giữ vị trí vocal trong nhóm và luôn làm tốt vai trò của mình. Sau hơn 5 năm hoạt động, tài năng của cô cũng ngày càng được phát triển và giành vị thế nhất định trong nhóm. Không những vậy, nữ thần tượng còn sở hữu gương mặt xinh đẹp, thanh thoát.

Trong khi đó, hai gương mặt ngoại quốc là Tzuyu và Sana lại sở hữu lượng fan đông đảo hơn cả. Có thể vì xuất thân từ một nước khác nên lượng fan quốc tế của hai cô gái trở nên vượt trội.

BLACKPINK

Trong BLACKPINK, netizen khó bình chọn giữa Jennie và Lisa. Cả hai trở thành những cái tên nổi bật "một chín một mười" với nhau, đều có những thế mạnh riêng và sức ảnh hưởng khác nhau.

Vedette của các nhóm nhạc Kpop chưa chắc hút fan nhất-5

Jennie là thành viên đầu tiên của BLACKPINK lọt top MV solo đạt view cao nhất hiện tại, gần 696 triệu lượt xem. Trong khi đó em út Lisa trở thành thần tượng đứng đầu danh sách có lượng follow khủng trên Instagram với hơn 56,4 triệu người theo dõi.

Công bằng mà nói, có thể sức hút của Jennie đã chiếm lĩnh thị trường Hàn Quốc trong khi Lisa đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ quốc tế. 

Nhìn chung, các idol Kpop sẽ sở hữu một lượng fan đông đảo khi mức độ nổi tiếng ngày được nâng cao. Tuy nhiên, không phải lúc nào thành viên có độ nhận diện cao nhất cũng sẽ được nhiều sự yêu mến nhất. Chính người hâm mộ cũng tán đồng việc đó thông qua các cuộc bình chọn trên diễn đàn Hàn Quốc.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/idol-kpop-noi-tieng-nhat-chua-chac-da-hut-fan-nhat-n-271731.html

red velvet BTS Black Pink Twice Kpop EXO

Tin tức mới nhất