Những Idols tuổi Sửu số phận lận đận dù tài năng lẫn nhan sắc thuộc đỉnh cao

Chẳng hiểu vì sao 4 Idols tuổi Sửu này cứ mãi gặp phải" sao quả tạ" chưa thể bật lên nổi.

Trong khi Idols Kpop sở hữu không ít gương mặt tài năng tuổi Sửu, đặc biệt là dàn Idol thuộc 97line, thì vẫn có nhiều cái tên lận đận đủ đường dù chẳng thiếu tài năng hay nhan sắc.

Dưới đây là 4 Idols tuổi Sửu gây tiếc nuối khi cứ mãi gặp phải "sao quả tạ" chưa thể bật lên nổi:

BamBam GOT7

Những Idols tuổi Sửu số phận lận đận dù tài năng lẫn nhan sắc thuộc đỉnh cao-1

Debut cùng GOT7 dưới một trong Big3 lừng lẫy JYP, nam Idol người Thái BamBam từng được coi là “king of rap, dance” của nhóm với tài năng không thể bàn cãi. Bên cạnh đó, anh còn nhận được sự yêu thích ở cả Thái và Hàn Quốc nhờ tính cách vui vẻ và visual nổi bật theo cách riêng biệt.

Tuy nhiên, con đường Idol của BamBam lại không mấy xán lạn, mà theo như nhiều fan đánh giá thì đó là bởi JYP sớm đã chẳng còn thiết tha gì với GOT7, đem con bỏ chợ, không hề push nhóm cũng như các thành viên, dù GOT7 nhận được khá nhiều tình cảm từ các fan quốc tế.

Vào tháng 1 vừa qua, khi hợp đồng với JYP kết thúc, tất cả các thành viên GOT7 đều rời khỏi công ty, có nguồn tin cho rằng BamBam vẫn sẽ hoạt động song song tại Hàn – Thái, nhưng vẫn chưa biết liệu tương lai sẽ đi về đâu.

Yugyeom GOT7

Những Idols tuổi Sửu số phận lận đận dù tài năng lẫn nhan sắc thuộc đỉnh cao-2

Nằm trong dàn lineup của GOT7 với vai trò nhảy chính, Yugyeom cũng từng là niềm mơ ước của bao người khi được ra mắt dưới công ty JYP. Chẳng ai có thể đoán được chính nơi đây lại vùi dập tài năng của anh chàng.

Nằm trong hội 97line thân thiết với Jungkook, trong khi người bạn có sự nghiệp vụt sáng thì Yugyeom lại không nhận được sự đền đáp xứng đáng với nỗ lực suốt nhiều năm mà cứ mãi không bật lên nổi.

Sau khi GOT7 mỗi người một nơi, Yugyeom được báo chí đưa tin đã ký kết hợp đồng nghệ sĩ với AOMG – công ty được thành lập bởi Jay Park, cũng từng là nghê sĩ thuộc JYP.

Miyeon (G)I-DLE

Những Idols tuổi Sửu số phận lận đận dù tài năng lẫn nhan sắc thuộc đỉnh cao-3

Nhiều người sớm đã biết rằng Miyeon suýt trở thành một mảnh ghép của BlacBink, khi có khoảng thời gian luyện tập cùng Hắc Hường tại YG trước khi gia nhập CUBE, debut cùng (G)I-DLE.

Khuôn mặt nhỏ nhắn, mũi cao dọc dừa không thua kém bất kỳ mỹ nhân hàng đầu nào, cùng với đó là vocal được đánh giá khá khẩm nhưng Miyeon kể từ khi debut vẫn là cái tên mờ nhạt.

Nhiều fan cho rằng, có lẽ bởi Miyeon còn quá đuối sức, chưa có thế mạnh nào vượt trội ghi dấu ấn sâu đậm với fan như trưởng nhóm đa tài Soyeon, hay nữ thần tượng người Thái Minnie sở hữu chất giọng độc lạ.

Junhoe iKON

Những Idols tuổi Sửu số phận lận đận dù tài năng lẫn nhan sắc thuộc đỉnh cao-4

Với bản hit Scenario khiến dân mạng điên đảo năm 2018, tưởng chừng như từ đây sự nghiệp iKON sẽ bước ra ánh sáng nhưng có vẻ như nhóm cũng không thoát khỏi số phận “1 lần vụt sáng rồi thôi”. iKON cùng Junhoe cũng gặp cảnh lao đao sau scandal chất cấm của cựu thành viên – trưởng nhóm B.I.

Bản thân Junhoe tuy cũng được đánh giá cao về vocal với chất giọng ấn tượng nhưng nam Idol lại ngày càng mất đi thiện cảm từ khán giả qua hàng loạt phốt như thái độ hời hợt trong fansign, xúc phạm Momo Twice, gắt gỏng khi fan khuyên nhủ điều đúng đắn, phát ngôn động chạm chính trị nghiêm trọng.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/idols-tuoi-suu-cai-gi-cung-co-nhung-cu-mai-lan-dan-n-251837.html

Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao