Fanboy thành công nhất lịch sử: Trở thành đồng đội của Idol chỉ mất có 1 năm

Từ fanboy, Shotaro nay đã đường hoàng đứng chung sân khấu với vô số thần tượng lúc nhỏ.

Osaki Shotaro sinh ngày 25/11/2000 tại tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. Từ nhỏ, Shotaro đã yêu thích nhảy múa, và bởi mẹ nam Idols cũng là người mê nhảy, nên bà luôn gửi con trai đến EXPG Studio, ngôi trường đào tạo nhảy nổi tiếng ở Tokyo, từ khi Shotaro mới 5 tuổi.

Fanboy thành công nhất lịch sử: Trở thành đồng đội của Idol chỉ mất có 1 năm-1

Với tài năng thiên bẩm, cộng thêm được đào tạo bài bản tạo ngôi trường hàng đầu, Shotaro sớm trở thành dancer xuất sắc với tương lai rộng mở. Trong độ tuổi vị thành niên, Shotaro giữ vị trí backup dancer cho nhóm nhạc Nhật 19 thành viên EXILE, những người thành lập nên EXPG Studio.

Fanboy thành công nhất lịch sử: Trở thành đồng đội của Idol chỉ mất có 1 năm-2

Vào tháng 2/2019, NCT127 đặt chân đến Nhật trong tour diễn đầu tiên NEO CITY – The Origin, các đêm diễn của NCT127 tại thành phố Saitama cũng được phát sóng trên TV. Trong lúc đó một fan đặc biệt đang theo dõi sân khấu của nhóm, người đó không ai khác chính là Shotaro.

Fanboy thành công nhất lịch sử: Trở thành đồng đội của Idol chỉ mất có 1 năm-3

Không giống như nhiều idols nuôi ước mơ ca sĩ từ khi chỉ mới học cấp 2, hay thậm chí là còn nhỏ hơn nữa, Shotaro bắt đầu nhận ra con đường mình muốn theo đuổi ở tuổi 18 khi nhìn thấy NCT127 biểu diễn trong một fansign. 

Tuy nhiên, có một điều mà ngay cả Shotaro cũng chẳng thể ngờ là bản thân lại đạt được ước mơ chỉ trong khoảng thời gian cực ngắn.

Vào tháng 11/2019, khi Shotaro bước sang tuổi 19, SM Entertainment liên lạc với anh chàng ngỏ lời mời tham gia cuộc thử giọng.

Ban đầu, các fan tưởng rằng Shotaro được chiêu mộ qua các video nhảy trên tiktok, bởi thời điểm đó nam Idol cũng có tài khoản tiktok cá nhân chuyên đăng tải các đoạn cover vũ đạo. Nhưng hóa ra, chính giáo viên dạy anh tại trường nhảy đã tận dụng một vài mối quan hệ trong ngành Kpop, giới thiệu Shotaro tới công ty chịu trách nhiệm casting cho SM.

Fanboy thành công nhất lịch sử: Trở thành đồng đội của Idol chỉ mất có 1 năm-4

Đương nhiên Shotaro vẫn phải gửi video đến SM cho vòng đánh giá và chờ đợi kết quả. Trong khoảng thời gian đó, anh đã có cơ hội xuất hiện tại tour diễn kỷ niệm 20 năm hoạt động của ca sĩ GACKT trong vai trò backup dancer, biểu diễn hơn 20 màn trình diễn trong hơn 2 tháng.

Fanboy thành công nhất lịch sử: Trở thành đồng đội của Idol chỉ mất có 1 năm-5

Vào cuối tháng 3/2020, Shotaro cuối cùng cũng chính thức trở thành thực tập sinh tại SM sau khi nhận được cái gật đầu từ công ty. Nam Idols từng chia sẻ chỉ mới học tiếng Hàn bắt đầu từ tháng 3 sau khi nhận được tin từ công ty.

Không lâu sau, Shotaro một thân một mình bay tới Hàn Quốc. Thay vì để anh tập luyện trong vòng vài năm thì SM để Shotaro lập tức gia nhập đội hình NCT chỉ 7 tháng sau đó. Vào tháng 9/2020, SM thông báo NCT có thêm 2 thành viên mới: Shotaro và Sungchan.

Fanboy thành công nhất lịch sử: Trở thành đồng đội của Idol chỉ mất có 1 năm-6

Đến tháng 10, Shotaro chính thức có sân khấu debut, và điều đặc biệt đó chính là nam Idol được biểu diễn với chính thần tượng của mình.

Nằm trong số ít fan trở thành Idol, Shotaro có thể nói là fanboy thành công nhất trong lịch sử. Từ khả năng trình diễn đến ngôn ngữ, khó để có thể tin rằng Shotaro chỉ vừa mới gia nhập Kpop được vài tháng.

Fanboy thành công nhất lịch sử: Trở thành đồng đội của Idol chỉ mất có 1 năm-7

Đúng là khi mà sinh ra đã có tố chất của người nổi tiếng thì chẳng gì có thể ngăn cản nổi!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nct-va-fanboy-thanh-cong-nhat-lich-su-kpop-n-251044.html

NCT

Tin tức mới nhất