Cựu Idol bật mí cảm xúc đón giáng sinh 'chỉ có buồn' của các thần tượng

Mỗi kỳ nghỉ lễ thực chất chính là khoảng thời gian cô đơn nhất của các Idols.

Sau khi rời khỏi nhóm Blady 3 năm trước, cựu thành viên Tina với tên thật là Christine Soobin Park mở một kênh Youtube, thường xuyên chia sẻ về trải nghiệm cũng như cuộc sống của một Idol.

Cựu Idol bật mí cảm xúc đón giáng sinh chỉ có buồn của các thần tượng-1

Khi giáng sinh sắp đến gần, chắc hẳn nhiều fan cũng sẽ đặt ra chung một câu hỏi: trong ngày giáng sinh Idol thường làm gì? Mới đây, Soobin đã giúp fan trả lời câu hỏi này.

Cựu Idol bật mí cảm xúc đón giáng sinh chỉ có buồn của các thần tượng-2

Cô bắt đầu với lời khẳng định các kỳ nghỉ chính là khoảng thời gian cô đơn nhất của các Idols. Mặc dù sinh ra và lớn lên tại Los Angeles nhưng Soobin khá may mắn khi có mẹ sống cùng tại Hàn, tuy nhiên cô ấy vẫn trải qua nhiều nỗi cô đơn mỗi mùa đông qua.

Một ví dụ điển hình đó là khi vào dịp lễ giáng sinh, Soobin quá bận rộn cho lịch trình comeback cùng Blady đến mức không thể về nhà với mẹ.

Soobin giải thích rằng thông thường các nhóm nhạc sẽ phải biểu diễn liên tục trên nhiều sân khấu trải dài cả nước vào dịp giáng sinh như 3 lễ hội âm nhạc Gayo, những sự kiện bắt buộc phải tham gia và một trong số đó có thể rơi vào đúng ngày lễ.

“Chúng tôi có show mỗi ngày, từ Busan đến Seoul rồi Gyeonggi-Do. Tôi nhớ có lần đã phải nhìn đi nhìn lại lịch trình trong 1 tuần của mình bởi chúng tôi không chỉ có sân khấu biểu diễn mà còn phải tham gia 2 show ngay trong ngày giáng sinh".

Cựu Idol bật mí cảm xúc đón giáng sinh chỉ có buồn của các thần tượng-3

Trong khi những người bình thường được quây quần bên gia đình thì Soobin phải ngồi trong xe chờ tham gia show. Giáng sinh cũng chẳng còn là ngày lễ nữa khi cô ấy trở nên quá bận rộn.

Đương nhiên, Soobin hiểu bản thân vẫn còn may mắn chán bởi nhiều Idols có gia đình định cư tại nước ngoài thậm chí còn không thể gặp người thân. Vậy câu hỏi đặt ra là những Idol này đã đón giáng sinh như thế nào?

Buồn thay, Soobin nghe nói nhiều Idols phải tự đón giáng sinh ngay tại ký túc xá. Trong khoảng thời gian cho phép, các thành viên có gia đình tại Hàn được về thăm nhà vài hôm dịp lễ nên thường chỉ có một mình Idols ngoại quốc ở lại mà thôi.

Cựu Idol bật mí cảm xúc đón giáng sinh chỉ có buồn của các thần tượng-4

May mắn thay, nhiều công ty cố gắng giúp các thành viên có thể cùng đón các ngày lễ với nhau, điển hình như công ty chủ quản Soobin. Trong dịp lễ họ thuê cho các thành viên nhà khách tại Seoul một vài ngày để mọi người cùng nhau quây quần, trong khi vẫn có thể dành thời gian bên gia đình.

“Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời bên cạnh các thành viên và toàn bộ staff, mọi người cùng chơi game, ăn uống. Đó là những trải nghiệm mà tôi không bao giờ quên”.

Cựu Idol bật mí cảm xúc đón giáng sinh chỉ có buồn của các thần tượng-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/idols-va-cau-chuyen-don-giang-sinh-n-246045.html

idol Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao