BTS tiết lộ câu chuyện chưa kể tại Grammy lần thứ 62

Một trong những điểm sáng trong sự nghiệp BTS phải kể đến phần trình diễn Old Town Road cùng Lil Nas tại Grammy lần thứ 62 vào ngày 26/1/2016.

Kể từ khi debut và nhận được sự quan tâm tới nay, BTS đã mang về hàng loạt thành tích lịch sử cùng những trải nghiệm lần đầu tiên trên các lễ trao giải lớn tại Mỹ.

BTS tiết lộ câu chuyện chưa kể tại Grammy lần thứ 62-1

Một trong những điểm sáng trong sự nghiệp BTS phải kể đến phần trình diễn Old Town Road cùng Lil Nas tại Grammy lần thứ 62 vào ngày 26/1/2016.

BTS tiết lộ câu chuyện chưa kể tại Grammy lần thứ 62-2

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Jin chia sẻ không chỉ có màn trình diễn đáng tự hào mà ngay cả những câu chuyện đằng sau sân khấu khi họ đến Grammy cũng là những kỷ niệm khó quên. Nam Idols tiết lộ nhiều người nổi tiếng đã tới làm quen với BTS, bắt đầu cuộc trò chuyện cùng nhóm.

“Nhiều nghệ sĩ tham gia sự kiện hôm đó đã tới và say Hi với chúng tôi”.

BTS tiết lộ câu chuyện chưa kể tại Grammy lần thứ 62-3BTS tiết lộ câu chuyện chưa kể tại Grammy lần thứ 62-4

Dưới sự hò hét và ủng hộ nhiệt tình của fan khi nhìn thấy BTS, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thậm chí còn thắc mắc làm thế nào mà 7 chàng trai lại thu hút được nhiều fan đam mê với nhóm đến vậy.

“ Họ Wow lên cảm thán rồi hỏi ‘fan của các bạn nhiệt tình thật đấy. Các bạn đã làm thế nào vậy?”

BTS tiết lộ câu chuyện chưa kể tại Grammy lần thứ 62-5

ARMY được biết đến với tình cảm nồng nhiệt và sự ủng hộ hết mình với thần tượng, luôn muốn BTS dành được thành tích cao nhất và cực đỉnh trong việc biến những thứ tưởng chừng không thể thành có thể.

Đối với Jin và BTS, phần trình diễn tại Grammy thậm chí còn trở nên ý nghĩa hơn nhiều bởi họ có cơ hội trò chuyện với nhiều nghệ sĩ quốc tế và ARMY chính là những người mang điều đó trở thành hiện thực.

BTS tiết lộ câu chuyện chưa kể tại Grammy lần thứ 62-6

“Nhiều người đến gần hơn với chúng tôi nhờ có fan. BTS đã có nhiều trải nghiệm mới lạ tại Grammy và điều đó thực sự ý nghĩa. Chúng tôi muốn gửi tới fan lời cảm ơn chân thành nhất”.

BTS tiết lộ câu chuyện chưa kể tại Grammy lần thứ 62-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-tiet-lo-cau-chuyen-chua-ke-tai-grammy-lan-thu-62-n-245826.html

BTS

Tin tức mới nhất