Fan xót xa nhìn lịch trình chạy show cuối năm dày đặc của iKON tại Nhật Bản

Fan mong muốn các chàng trai sẽ có thời gian nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe.

Mới đây, YG Entertainment đã công bố lịch trình chạy show của iKON trong khoảng thời gian cuối năm 2019, đặc biệt là các dịp lễ lớn. Cụ thể, iKON sẽ thực hiện sự kiện tạm biệt năm cũ tại xứ sở Phù tang - Nhật Bản với 9 buổi concert vào đêm Giáng sinh và Giao thừa.

Điều này đã khiến cho người hâm mộ của iKON cảm thấy không mấy hài lòng vì cho rằng YG Entertainment đang ra sức rút kiệt sức lao động của các chàng trai.

Fan xót xa nhìn lịch trình chạy show cuối năm dày đặc của iKON tại Nhật Bản-1
YG Entertainment mới đây đã công bố lịch trình chạy show cuối năm của iKON tại Nhật Bản.

Đáng nói hơn ở đây chính là iKON vẫn còn đang trong quá trình thực hiện tour diễn tháng 9 của mình tại Nhật Bản. Tour cũ chưa kết thúc mà lịch trình tour mới đã được công bố hỏi sao người hâm mộ của nhóm nhạc này không cảm thấy bất bình cho thần tượng.

Nhiều ý kiến cho rằng YG Entertainment nên có thời gian cho iKON phục hồi thể trạng sau khoảng thời gian hoạt động cật lực vừa qua.

Bên cạnh lịch trình chạy show dày đặc, YG Entertainment cũng quyết định bổ sung thêm các buổi fanmeeting vào kế hoạch đã định trước đó. Như vậy, iKON sẽ có 26 fanmeeting và 23 concert tại Nhật trong năm 2019 này.

Fan xót xa nhìn lịch trình chạy show cuối năm dày đặc của iKON tại Nhật Bản-2
Lịch trình dày đặc của iKOn tại Nhật Bản thời điểm cuối năm 2019.

“Nhìn lịch trình của iKON mà tôi cảm thấy mệt thay cho họ”; “Tại sao lại bắt họ chạy show điên đảo trong những kỳ nghỉ lễ vậy?”; “Thời gian qua họ đã chưa đủ mệt sao?,...

Fan xót xa nhìn lịch trình chạy show cuối năm dày đặc của iKON tại Nhật Bản-3
Người hâm mộ của iKON cảm thấy bất bình vì cho rằng YG Entertainment đang vắt kiệt sức lực của thần tượng.

Kể từ sau sự ra đi của B.I, iKON đã phải nỗ lực hơn rất nhiều với mong muốn gồng gánh vai trò của người trưởng nhóm cũng như lấy lại tình cảm của người hâm mộ. Tuy nhiên, fan vẫn mong rằng công ty chủ quản sẽ không bổ sung thêm bất kỳ đêm diễn nào vào lịch trình để iKON có thể dễ thở hơn.

Fan xót xa nhìn lịch trình chạy show cuối năm dày đặc của iKON tại Nhật Bản-4
iKON đã nỗ lực rất nhiều sau sự ra đi của trưởng nhóm B.I.
 


Theo Saostar


iKON

Tin tức mới nhất