Thêm người trong ngành thời trang tố Irene thô lỗ

Sau khi Kang Kook Hwa tố Irene lăng mạ mình, nhiều người khác cũng đồng tình và kể lại những lần hợp tác "đáng quên" với nữ thần tượng.

Theo Koreaboo, nhiều stylist, nhiếp ảnh gia trong lĩnh vực thời trang đã lên tiếng ủng hộ Kang Kook Hwa - người đăng bài tố Irene có hành vi lăng mạ mình trong suốt 20 phút. Họ không ngại bình luận thẳng vào bài đăng của cô để nói lên những hành vi không phải phép trong quá khứ của trưởng nhóm Red Velvet.

Thêm người trong ngành thời trang tố Irene thô lỗ-1Thêm người trong ngành thời trang tố Irene thô lỗ-2
Nhiều người không tỏ ra ngạc nhiên khi biết tin Irene bị tố có hành vi thô lỗ. Ảnh: Reddit, theqoo.

"Các bạn đang lãng phí thời gian của mình để che chở, bảo vệ cho cô ấy. Nếu biết tính cách của cô ấy như thế nào, bạn sẽ không bao giờ làm được điều này. Có rất nhiều tin đồn về việc cô ấy nhìn chằm chằm vào mọi người, tỏ ra khó chịu và la hét. Tôi biết rằng cuối cùng việc này cũng xảy ra. Tôi hy vọng cô ấy sửa được thói xấu của mình", một người trong ngành bình luận.

Trong khi đó, một stylist khác lại kể về lần hợp tác hiếm hoi cùng nữ thần tượng thuộc SM Entertainment.

"Nhìn thấy bài đăng của Kook Hwa, tôi nhớ đến một người nổi tiếng với khuôn mặt xinh xắn. Tôi đã làm việc trong ngành thời trang khá lâu nhưng đây là lần đầu tiên gặp người như vậy. Khi không thích điều gì đó, cô ấy sẽ ném chiếc chăn che chân của mình. Tôi hy vọng điều này được công khai", người này nói.

Bên cạnh ý kiến trái chiều, một số người làm việc lâu năm với Irene cũng như Red Velvet lại tỏ ý bênh vực.

Cụ thể, thợ trang điểm đồng hành cùng nữ thần tượng sinh năm 1991 chia sẻ: "Tôi đã ở đây và cùng đồng hành với Red Velvet 6 năm kể từ khi họ ra mắt. Khi đến thăm cửa hàng của tôi, Irene đã nói xin chào rồi sau đó ngồi cạnh. Trên đường về nhà, tôi thò tay vào túi áo và thấy một tấm thiệp. Đó chính là tấm thiệp Irene tặng tôi.

Dù không biết chuyện gì xảy ra, tôi tin nó sẽ qua và sự thật luôn chiến thắng. Em ấy là người có trái tim ấm áp hơn bất cứ ai tôi biết".

Thêm người trong ngành thời trang tố Irene thô lỗ-3
Bài đăng bênh vực Irene của thợ trang điểm lâu năm. Ảnh chụp màn hình.

Đồng quan điểm, stylist Lee Boram cũng lên tiếng: "Điều này còn phụ thuộc vào mỗi cá nhân nữa. Với tôi, Irene luôn là người xinh đẹp".

Không trốn tránh trách nhiệm, đại diện của SM Entertainment lên tiếng: "Chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm về điều này. Công ty sẽ không quên công việc khó khăn của đội ngũ đã làm việc với chúng tôi và các nghệ sĩ".

Với Irene, cô đã nhanh chóng đến gặp mặt Kang Kook Hwa và xin lỗi. Sau đó, nữ biên tập viên này xóa bài đăng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, hành động thô lỗ của Irene hiện vẫn còn gây tranh cãi.

Sự việc bắt đầu nổ ra khi biên tập viên Kang Kook Hwa tố cáo một sao nữ đã lăng mạ cô trong suốt 20 phút. Stylist này cho biết đây là lần đầu cô có trải nghiệm tồi tệ như vậy khi hợp tác với giới nghệ sĩ. Vì cuối bài đăng có gắn 2 từ khóa #psycho và #monster, fan nhanh chóng đoán nhân vật được nhắc đến là Irene.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/them-nguoi-trong-nganh-thoi-trang-to-irene-tho-lo-post1145154.html?fbclid=IwAR1L3SHLoUCvuMox2DPT4MGOGm4udS4jLizLXoz-nMvIOmj99HtBb-CtjiM

Irene (Red Velvet)

Tin tức mới nhất