Irene biến chiếc túi đồ chơi trị giá 100.000 đồng thành hàng hiệu

Thành viên Red Velvet toát ra vẻ quý phái ngay cả khi đeo trang sức làm bằng nhựa, xách túi đồ chơi của trẻ em.

Gần đây, Irene chứng minh nhan sắc xứng tầm mỹ nhân hàng đầu Kpop khi đăng ảnh mặt mộc. Đặc biệt hơn trong loạt ảnh này, cô còn đeo trang sức bằng nhựa và xách túi đồ chơi.

Dù không trang điểm cầu kỳ hay ăn mặc, đeo phụ kiện đắt đỏ, chị cả Red Velvet vẫn toát lên thần thái thu hút vốn có.

Cũng nhờ khí chất sang chảnh này, cô nhận được hợp đồng với hãng trang sức cao cấp Damiani.

Trong clip quảng cáo cũng như đi sự kiện, 9X thường diện những món trang sức lấp lánh, đính đá quý. Nữ thần tượng từng gây sốc khi đeo chiếc vòng cổ đuôi công có giá bán lên tới hơn 5,4 tỷ đồng.

Irene biến chiếc túi đồ chơi trị giá 100.000 đồng thành hàng hiệu-1Irene biến chiếc túi đồ chơi trị giá 100.000 đồng thành hàng hiệu-2
Nếu không nhìn kỹ, nhiều người hâm mộ tưởng Irene đang xách thiết kế độc đáo nhưng cũng không kém phần sang chảnh của nhà mốt nổi danh nào đó. Ảnh: @renebaebae.

Vì thế, sau khi Irene đăng tải hai bức ảnh trên, không ít người nhầm tưởng cô đang cầm mẫu túi đắt đỏ. Chẳng ai ngờ rằng item mỹ nhân Hàn khoe chỉ là món đồ chơi trị giá chỉ hơn 150.000 đồng được bán trên trang Gmarket.

Người hâm mộ sau khi biết giá trị thật của chiếc túi đã để lại nhiều bình luận khen Irene đáng yêu. Có fan so sánh vẻ đẹp của "gà" nhà SM với nàng công chúa cổ tích hay búp bê hoàn hảo.

Bên cạnh đó, không ít nhà mốt trên thế giới cũng đã cho ra mắt những chiếc túi có thiết kế giống túi đồ chơi nhưng vẫn thời thượng, trong đó có thương hiệu Shrimps.

Chiếc túi Shrimps Antonia với màu sắc đa dạng được các tín đồ thời trang yêu thích. Giá của item này cũng không hề rẻ, lên đến 14 triệu đồng.

Irene biến chiếc túi đồ chơi trị giá 100.000 đồng thành hàng hiệu-3Irene biến chiếc túi đồ chơi trị giá 100.000 đồng thành hàng hiệu-4
Thực tế, không hiếm gặp những chiếc túi có thiết kế lạ mắt: Được làm hoàn toàn bằng nhựa hay đính kết từ ngọc trai giống món đồ chơi Irene chụp ảnh cùng. Ảnh: Sina.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/irene-bien-chiec-tui-do-choi-tri-gia-100000-dong-thanh-hang-hieu-post1042728.html

Irene

Tin tức mới nhất