Irene: 'Nữ thần Kpop' liên tục bị chỉ trích về nhân cách, tài năng

Irene luôn là chủ đề khiến công chúng Hàn Quốc bán tàn. Cô có nhan sắc được mệnh danh "nữ thần thế hệ mới của Kpop" nhưng đồng thời thường gây tranh cãi về tài năng và nhân cách.

Irene: Nữ thần Kpop liên tục bị chỉ trích về nhân cách, tài năng-1
Các bài đăng về Irene liên tục xuất hiện trên mạng xã hội, đặc biệt trong thời gian cô cùng nhóm nhạc Red Velvet quảng bá sản phẩm âm nhạc mới. Tài năng không nổi bật, thậm chí nhiều lần bị chê vũ đạo kém, đổi lại, thần tượng nhà SM có nhan sắc là "vũ khí" lợi hại để chiếm sóng mạng xã hội.

Irene: Nữ thần Kpop liên tục bị chỉ trích về nhân cách, tài năng-2
Irene được khen ngợi có tỷ lệ khuôn mặt hoàn hảo, các đường nét hài hoà tạo nên tổng thể cân đối. Nét đẹp dịu dàng, nữ tính cùng nụ cười rạng rỡ và đặc biệt là làn da trắng giúp thành viên nhóm Red Velvet vừa ra mắt đã được công chúng Hàn Quốc đặt danh hiệu "Nữ thần thế hệ mới".

Irene: Nữ thần Kpop liên tục bị chỉ trích về nhân cách, tài năng-3
Tuy nhiên, thời gian gần đây, số lượng bài đăng về thái độ của Irene tỷ lệ thuận với chủ đề nhan sắc. Đầu tiên, việc cô không điền đầy đủ thông tin, thậm chí bỏ trống hầu hết mục trong tờ khai khi tham gia chương trình Weekly Idol khiến nữ ca sĩ bị chỉ trích dữ dội. 

Irene: Nữ thần Kpop liên tục bị chỉ trích về nhân cách, tài năng-4
Dân mạng chê trách trưởng nhóm Red Velvet thiếu trách nhiệm và sự chuyên nghiệp, khiến các nhân viên của Weeky Idol phải làm thay phần việc vốn thuộc về cô. Vụ việc bùng nổ trên mạng xã hội khiến ngay cả fan của cô cũng không thể lên tiếng bênh vực cho thần tượng. 

Irene: Nữ thần Kpop liên tục bị chỉ trích về nhân cách, tài năng-5
Vào 23/8 vừa qua, nhân cách của Irene một lần nữa trở thành đề tài gây xôn xao. Khoảnh khắc nữ ca sĩ nhìn Wendy - thành viên cùng nhóm - với ánh mắt thiếu thiện cảm bị chỉ trích. 

Irene: Nữ thần Kpop liên tục bị chỉ trích về nhân cách, tài năng-6
Thực tế, đây không phải lần đầu tiên, Irene để lộ biểu cảm lạnh lùng, thậm chí khó chịu khi xuất hiện trước công chúng. Bởi thế, khán giả có nhiều bằng chứng để tin rằng nhân cách của nữ ca sĩ không thực sự hoàn hảo như gương mặt thiên thần của cô.

Irene: Nữ thần Kpop liên tục bị chỉ trích về nhân cách, tài năng-7
Bên cạnh đó, việc Irene liên tục quên vũ đạo hoặc nhảy hời hợt trên sân khấu cũng khiến cô mất điểm. Trong nhóm Red Velvet, Seulgi là thành viên duy nhất hoàn thành tốt phần vũ đạo, làm hài lòng khán giả, trong khi đó, Irene và em út Yeri thường vướng tranh cãi vì vấn đề này nhất.

Irene: Nữ thần Kpop liên tục bị chỉ trích về nhân cách, tài năng-8
Irene sinh năm 1991, cô ra mắt trong nhóm nhạc Red Velvet khi đã bước sang độ tuổi 23. Độ tuổi ra mắt của Irene khá muộn so với mặt bằng chung của Kpop, đổi lại, cô được công ty SM hết sức nâng đỡ, luôn ưu ái vị trí trung tâm trong các hoạt động của Red Velvet. Nữ ca sĩ nhờ đó nhanh chóng nổi tiếng và thu hút những hợp đồng quảng cáo giá trị.

 

Theo Zing.vn


Irene (Red Velvet) Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao