Chưa hết phốt xấu tính, Irene lại bị tố bắt bắt nạt cựu thực tập sinh

Cựu trainee người Nhật tại SM mới đây lại lên tiếng vạch trần từng bị Irene bắt nạt khi cô mới 14 tuổi.

Mone Fukuhara từng có thời gian thực tập tại SM trong vòng 10 tháng trước khi chuyển sang JYP. Tuy nhiên, Mone cũng đã quyết định rời khỏi JYP sau khi chương trình SIXTEEN chọn ra TWICE kết thúc.

Chưa hết phốt xấu tính, Irene lại bị tố bắt bắt nạt cựu thực tập sinh-1
Mone Fukuhara cùng Momo Twice

Theo như tin tức từ cư dân mạng, Mone là em út trong một nhóm nữ Nhật được JYP dự định debut bên cạnh Sana và Momo, cùng với đó bức ảnh chụp màn hình về một bình luận cũ trên Youtube của cô cũng được đào bới lại. Vào thời gian đó Mone mới chỉ 14 tuổi

Chưa hết phốt xấu tính, Irene lại bị tố bắt bắt nạt cựu thực tập sinh-2

“Khi còn là thực tập sinh tại SM, tôi đã bị chị Joohyun (tên thật của Irene) bắt nạt, trong khi chị Seulgi thì lại đứng ra bảo vệ tôi” - Mone từng chia sẻ

Vào ngày 23/10/2020, đúng trong tâm bão phốt thái độ của Irene, Mone một lần nữa nhắc lại chuyện này với nội dung tương tự.

Chưa hết phốt xấu tính, Irene lại bị tố bắt bắt nạt cựu thực tập sinh-3

Sau khi nhận về khá nhiều bình luận với ngụ ý cố tình lợi dụng chuyện này để kiếm “fame”, Mone lên tiếng khẳng định một lần nữa về tính cách Irene.

Chưa hết phốt xấu tính, Irene lại bị tố bắt bắt nạt cựu thực tập sinh-4

“Tôi cần phải làm rõ chuyện này. 'Bị bắt nạt' có ý nghĩa khá rộng đấy, và theo như những gì tôi đã trải qua thì đó là khi Irene không thích một điều gì đó thì cô ta sẽ làm theo ý mình mà chẳng quan tâm gì đến những người xung quanh”.

Sự việc của Irene đúng là một chuỗi drama khi người thì lên tiếng vạch trần bộ mặt thật, người lại bảo vệ đến cùng khiến fan bị quay mòng mòng không biết nên tin ai.

Chưa hết phốt xấu tính, Irene lại bị tố bắt bắt nạt cựu thực tập sinh-5

Tuy nhiên, nếu xét ở tình hình hiện tại thì có vẻ như phần lớn fan Kpop đều tin rằng Irene thực sự có tính khí không ưa nổi, khi hầu hết người trong ngành đều đứng ra vạch mặt Irene không chỉ ở Hàn, mà tiếng xấu còn bay sang cả Trung Quốc.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/irene-tiep-tuc-dinh-phot-bat-nat-cuu-thuc-tap-sinh-sm-n-239786.html

Irene (Red Velvet)

Tin tức mới nhất