Cựu stylist SM lên tiếng bảo vệ Irene giữa cơn bão phốt xấu tính

Cựu Stylist SM bác bỏ những thông tin Irene có thái độ và lời nói thô lỗ đối với các staff.

Ellena Yim, đạo diễn hình ảnh và nhà tạo mẫu từng làm việc cho SM Entertainment gần đây đã chia sẻ ấn tượng riêng của cô về Irene trong khi đa số những chuyên gia trong ngành đều thay nhau lên án Irene.

“Tại sao việc một nghệ sĩ thể hiện thái độ không đồng tình với stylist lại bị biến thành điều gì đó thô lỗ phải đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội như vậy?”

Cựu stylist SM lên tiếng bảo vệ Irene giữa cơn bão phốt xấu tính-1

Theo ấn tượng đối với Irene, Ellena Kim chia sẻ nữ Idol là người biết rõ điều mình muốn và chắc chắn với những quyết định của bản thân

“Là một biên tập viên, nhà tạo mẫu làm việc trong công ty giải trí, tôi đã thực hiện rất nhiều dự án và Irene mà tôi từng tiếp xúc là người biết rõ điều mình muốn, cực kỳ có tài trong việc thuyết phục những người khác chấp nhận ý kiến của cô ấy.”

Cựu stylist SM lên tiếng bảo vệ Irene giữa cơn bão phốt xấu tính-2

Nữ Stylist cũng nhấn mạnh rằng cô ấy chưa bao giờ phải chịu đựng bất kỳ thái độ xúc phạm nào từ Irene trong quá trình làm việc

“Irene chưa từng có bất kỳ lời nói xúc phạm nào đến tôi, tôi thậm chí còn xúc động nhiều lần khi Irene luôn nói lời cảm ơn tới những người xung quanh. Tôi thực sự thấy sốc bởi Irene đột nhiên lại trở thành tâm điểm phốt thái độ”.

Cựu stylist SM lên tiếng bảo vệ Irene giữa cơn bão phốt xấu tính-3

Tài khoản MXH của Ellena Yim trước đó được để ở chế dộ cá nhân, thế nhưng đã được chuyển sang chế độ công khai để chia sẻ tới công chúng bài đăng chia sẻ ý kiến về scandal Irene đang gặp phải.

Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Park Nae Joo, người cũng làm việc tại SM đã nhấn like bài post thể hiện sự đồng tình với Ellena Yim.

Cựu stylist SM lên tiếng bảo vệ Irene giữa cơn bão phốt xấu tính-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/irene-duoc-cuu-stylist-sm-len-tieng-bao-ve-giua-scandal-n-239691.html

Irene (Red Velvet)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao