Isaac bung nút áo vì diễn cảnh nóng với vũ công quá nhiệt tình

(2Sao) - MV solo đầu tiên của Isaac đã chính thức được phát hành với tên gọi Mr.Right.

Chọn cho mình hình ảnh quý ông lịch lãm, phong cách mạnh mẽ đầy sức hút, Isaac giới thiệu đến khán giả sản phẩm solo đầu tiên của mình mang tên Mr.Right.


Mr.Right (Khi anh yêu em) là sản phẩm của nhạc sĩ Only C và được thực hiện bởi nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver với sự hòa âm phối khí bởi Long Halo, lời bài hát do Mr.Doji viết. Sau cuộc thi The Remix, đây là lần đầu tiên cả hai nhà sản xuất đang rất được yêu thích Hoàng Touliver và Only C kết hợp cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc.

Nhạc sĩ Only C đã có những chia sẻ dí dỏm trên trang cá nhân của mình khiến nhiều fan của bộ ba này thích thú: Mr. Right là sự kết hợp của 2 producer (nhà sản xuất âm nhạc) 2 miền cho Mr. Xái (tên gọi thân mật của Isaac).




Nội dung của Mr.Right (Khi Anh Yêu Em) nói về tình yêu của chàng trai dành cho cô gái mình yêu. Anh ta sẵn sàng dành cho cô gái những điều tuyệt vời từ những thứ xa hoa cho đến những điều giản dị và quan trọng là dành trọn con tim cho người mình yêu.  

Ngoài ra, MV “Mr.Right” (Khi Anh Yêu Em)  được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, người được mệnh danh là “đạo diễn triệu view” khi đem lại thành công cho những MV như  “Ngày mai” (Tóc Tiên), “Anh đi tìm em” (Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh) và gần đây nhất là Muộn Màng (Dương Triệu Vũ). Vì thế,  MV Mr Right của Isaac hi vọng cũng sẽ thu hút được nhiều người xem với sự kết hợp của đạo diễn-ca sĩ-nhà sản xuất tài hoa này.







MV “Mr.Right” (Khi Anh Yêu Em) có sự tham gia của vũ công Thùy Vân ( top 16 “Thử thách cùng bước nhảy 2013”). MV xuất hiện khá nhiều cảnh nóng bỏng của Isaac và cô vũ công xinh đẹp. Đây là lần đầu tiên Isaac thực hiện MV với nhiều động tác thân thiết “ nhạy cảm” cùng Thùy Vân nên cả hai không tránh khỏi bỡ ngỡ và mất khá nhiều thời gian cho những lần quay đầu để làm quen với nhau. Tuy nhiên, sau vài lần quay thì cả hai đã trở nên ăn ý hơn, có khi diễn nhập tâm đến nỗi áo Isaac …bung nút vài lần vì cả hai diễn quá nhiệt tình.

Isaac và toàn bộ ekip đã làm việc liên tục trong suốt gần 20 tiếng để thực hiện MV này. Isaac chia sẻ: “Isaac và mọi người đã bắt đầu quay từ 9 giờ sáng hôm nay đến hơn 4 giờ sáng hôm sau với tinh thần cực kỳ chuyên nghiệp."










Ngoài phần bối cảnh, phục trang của Isaac và các vũ công trong MV cũng đã được đầu tư rất kỹ từ những phụ kiện từ giày dép đến quần áo đều từ các hãng thời trang nổi tiếng. Đặc biệt set quay có nhiều vật dụng sang trọng có giá trị lên đến 3 tỷ nên có gần 10 vệ sỹ đến bảo vệ “ hiện vật” và chỉ có các nhân viên chuyên môn mới được phép đụng vào và di chuyển các vật dụng đó. Kể cả đạo diễn và Isaac cũng phải căng thẳng khi đứng trong set “ đặc biệt” này.

Mr.Right (Khi anh yêu em) nằm trong single cùng tên của Isaac sẽ được phát hành vào 08.07.2015. MV Mr.Right (Khi anh yêu em) sẽ chính thức ra mắt vào 21 giờ 04/7/2015 trên Youtube.

Mr.Right - Khi Anh Yêu Em

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất