Isaac ga lăng uống thay phần rượu của Noo Phước Thịnh, dân mạng lập tức 'đẩy thuyền' hai mỹ nam

Mặc dù chưa từng nói chuyện hay chụp ảnh chung trước đó, tuy nhiên hành động thân thiết của Isaac với Noo Phước Thịnh khiến fans phát cuồng.

Mới đây, Đông Nhi đăng tải những hình ảnh chưa từng chia sẻ trong đám cưới thế kỷ của cô trên trang cá nhân. Đáng chú ý, khoảnh khắc Isaac - Noo Phước Thịnh nâng ly cùng nhau khiến dân mạng phát cuồng. 

Trước đó, Isaac - Noo Phước Thịnh chưa từng thân thiết, và cũng chưa từng chụp hình chung trong cả thập kỷ cùng theo đuổi con đường showbiz.

Isaac ga lăng uống thay phần rượu của Noo Phước Thịnh, dân mạng lập tức đẩy thuyền hai mỹ nam-1
Khoảnh khắc được nhận xét là rất ga lăng của Isaac.

Trong ảnh, cựu trưởng nhóm 365 ân cần rót bớt rượu từ ly của Noo Phước Thịnh sang ly của mình. Có nhiều giả thiết được đặt ra với tình huống này: Isaac thấy ly của mình ít rượu hơn nên đổ sang cho cân bằng, hoặc Isaac đã thấy Noo Phước Thịnh ngà ngà say, lịch thiệp muốn uống thay hết ly của bạn... 

Nhưng dù là lý do gì đi nữa, hành động của Isaac vẫn được cư dân mạng khen ngợi ga lăng. Đặc biệt, bức ảnh này cũng cho là rất quý hiếm, bởi là khoảnh khắc hội ngộ của hai cực phẩm mỹ nam trong showbiz Việt.

Cùng vì điều đó, cư dân mạng cho rằng họ thực sự... đẹp đôi. Đếm không xuể những bình luận "chèo thuyền" Isaac - Noo Phước Thịnh phía dưới hình ảnh của Đông Nhi. 

"Isaac rót rượu uống hộ Noo"; "Có nhiều sự đẹp trai ở đây"; "Wow, hàng hiếm hai soái ca trong một khung hình"; "Khi trai đẹp ở chung một khung hình, nó sáng gì đâu"..., dân mạng cảm thán.

Có những bình luận giả tưởng vô cùng hài hước: "Anh đã bảo rồi mà không nghe à, không được uống nhiều quá, đưa đây anh uống cho - Isaac said", "Tụi nó lấy nhau kệ tụi nó, rồi tới hai đứa mình à, uống đi em, say anh đưa em về - Isaac said"; "Cặp này yêu nhau chắc hạnh phúc lắm nhở"... 

Isaac ga lăng uống thay phần rượu của Noo Phước Thịnh, dân mạng lập tức đẩy thuyền hai mỹ nam-2Isaac ga lăng uống thay phần rượu của Noo Phước Thịnh, dân mạng lập tức đẩy thuyền hai mỹ nam-3Isaac ga lăng uống thay phần rượu của Noo Phước Thịnh, dân mạng lập tức đẩy thuyền hai mỹ nam-4
Dân mạng phấn khích khi Isaac và Noo Phước Thịnh thân thiết bên nhau. 

Isaac ga lăng uống thay phần rượu của Noo Phước Thịnh, dân mạng lập tức đẩy thuyền hai mỹ nam-5
Trước đó, cả hai đều biết đến là nam thần showbiz. Họ sinh cùng năm, vào nghề cùng thời điểm, tuy nhiên chưa từng chơi với nhau, một kiểu ảnh chung cũng không có. Qua đám cưới Đông Nhi, nhiều fans mong Isaac - Noo Phước Thịnh sớm trở thành bạn thân.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/isaac-gay-sot-voi-hinh-anh-than-thiet-ben-noo-phuoc-thinh-n-203210.html

Đông Nhi Isaac

Tin tức mới nhất