Isaac xin quỳ khi nghe Diệu Nhi chế 'Người tình mùa đông' loạn xị ngậu: 'Không phải ai cũng dễ dãi như anh'

Danh hiệu "giọng ca vàng trong làng phá hit" được trao cho Diệu Nhi quả không sai chút nào.


Trở về từ liên hoan phim BIFF 2019, mới đây, Diệu Nhi đăng tải đoạn clip ngắn cover ca khúc bất hủ “Người tình mùa đông” phiên bản “chợ đêm Busan” trên trang cá nhân.

Isaac xin quỳ khi nghe Diệu Nhi chế Người tình mùa đông loạn xị ngậu: Không phải ai cũng dễ dãi như anh-1
Vẫn phong cách lầy lội đã ngấm vào máu, dù không thuộc lời và phải “chế cháo” loạn xạ, bù lại, cô nàng không ngại “diễn sâu” khiến khán giả được phen cười ngất.

Isaac xin quỳ khi nghe Diệu Nhi chế Người tình mùa đông loạn xị ngậu: Không phải ai cũng dễ dãi như anh-2
Không chỉ fan hào hứng với màn cover có 1-0-2 này, dưới phần bình luận, nam ca sĩ Isaac cũng góp vui bằng một comment “cà khịa” thánh quên lời Diệu Nhi. Anh hài hước nhận xét: “Hát thì phải tôn trọng nhạc sĩ học thuộc lời em ơi. Không phải ai cũng dễ dãi với em như anh đâu”.


Cách đây không lâu, cộng đồng fan hâm mộ cả hai cũng thích thú truyền tay nhau đoạn clip Isaac cười muốn xỉu khi nghe Diệu Nhi trổ tài phá hit với màn cover “Thời thanh xuân sẽ qua”

Isaac xin quỳ khi nghe Diệu Nhi chế Người tình mùa đông loạn xị ngậu: Không phải ai cũng dễ dãi như anh-3
Sự thân thiết giữa Issac và Diệu Nhi trong thời gian gần đây khiến một số khán giả nghi vấn về quan hệ của hai nghệ sĩ. Cả hai chăm chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên nữ diễn viên khẳng định không hề “đớp thính” từ phía anh và bày tỏ sự lo lắng các fan của đồng nghiệp đánh ghen.

F.T
Theo Vietnamnet


Diệu Nhi Isaac

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao