Isaac mất ngủ vì những ồn ào của The remix

(2Sao) - Isaac hứa hẹn đem lại cho khán giả thêm nhiều bất ngờ trong đêm liveshow The Remix cuối tuần này.

Ở liveshow tuần trước, Isaac đã trình diễn diễn ấn tượng ca khúc Tắt đèn của nhạc sĩ Only C. Tuy vậy, với sự cố chấn thương ở chân, Isaac cảm thấy chưa thể hiện được hết 100% công lực của mình trong đêm thi này.





Qua 2 vòng thi, chàng ca sĩ Isaac đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả, anh chàng chứng tỏ được khả năng hát, vũ đạo và ngoại hình bắt mắt đã giúp Isaac có thêm một lượng fan đông đảo. Vào những buổi tập thì chàng Isaac đã bị chấn thương nhưng khi xuất hiện trên sân khấu với ca khúc “Tắt đèn” do Only C sáng tác, Isaac vẫn cố gắng hoàn thành phần thi của mình, chỉ đứng nhún nhảy nhưng anh vẫn thu hút được sự cổ vũ của tất cả khán giả có mặt ở trường quay.







Bên cạnh đó, những ngày qua, anh đang là tâm điểm “ồn ào” của một số vấn đề quanh lề cuộc thi. Isaac chia sẻ rằng anh đã buồn đến mất ngủ nhưng sẽ không dễ dàng từ bỏ bởi niềm đam mê âm nhạc rất lớn và cũng mong muốn có thêm nhiều cơ hội để trải nghiệm bản thân mình ở sân chơi The Remix.

Trong liveshow 4 sắp tới, anh sẽ thể hiện một bản hit “đình đám” đã từng “gây sốt” trong lòng những người hâm mộ. Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh mới nhất của mỹ nam 365:





















Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao