Ít ai biết rằng đây là cách Noo Phước Thịnh dùng để trở về nhà an toàn và lành lặn

Quản lý của Noo Phước Thịnh bất ngờ tiết lộ lí do giúp Noo Phước Thịnh trở về nhà an toàn sau mỗi lần bị fan cuồng bao vây,

2016 là một năm hoạt động hết công suất của Noo Phước Thịnh, đặc biệt sau khi tham gia The Voice Kids, sự duyên dáng cũng như hài hước trên ghế nóng của anh càng nhận thêm nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tục đăng tải những hình ảnh Noo Phước Thịnh bị vây kín tại các địa điểm diễn. Điều này càng minh chứng rõ ràng rằng khán giả ngày một dành nhiều tình cảm cho anh.

Đoạn clip chia sẻ cảnh náo loạn khi Noo Phước Thịnh kết thúc buổi biểu diễn tại một trung tâm thương mại hồi giữa tháng 12 đang được chia sẻ trên internet, các fans hâm mộ đeo bám tới mức anh không thể ra tới xe mặc dù có lực lượng bảo vệ theo sát.

 


Noo Phước Thịnh bị fan đeo bám tại trung tâm thương mại

 

Tuy nhiên mới đây người quản lý của Noo Phước Thịnh đã tiết lộ một bí mật rằng, với những show diễn mà lượng khán giả tới quá đông, đều có những 'anh hùng giấu mặt' cải trang thành Noo Phước Thịnh để đi ra bằng cửa chính thu hút hết fan hâm mộ để đánh lạc hướng, còn Noo Phước Thịnh sẽ ra bằng cửa khác để bảo đảm sự an toàn.

 

Và nhân vật chính xuất hiện trong clip chen lấn chỉ để được 'một lần chạm' vào thần tượng đang được chia sẻ kia chính là biên đạo múa Hồ Quang Vinh, anh là người đã sát cánh cùng Noo Phước Thịnh tại The Remix và là một trong những cộng sự đắc lực của nam ca sĩ. Với vẻ bề ngoài hao hao giống nhau, Hồ Quang Vinh đã không ít lần 'thế thân' để Noo Phước Thịnh được an toàn trở về sau mỗi lần 'vỡ trận'.

 


Hồ Quang Vinh cũng có đôi nét giống Noo Phước Thịnh nên rất nhiều fans không nhận ra mỗi khi
anh trở thành 'thế thân'



Hồ Quang Vinh - Noo Phước Thịnh - Slim V

 

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/it-ai-biet-rang-day-la-cach-noo-phuoc-thinh-dung-de-tro-ve-nha-an-toan-va-lanh-lan-n-102522.html

fan cuồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao