Lee Jung Jae và Jung Ho Yeon tiếp tục làm nên kỳ tích cho điện ảnh Hàn

Hai diễn viên phim "Squid Game" vừa chiến thắng tại Lễ trao giải Screen Actors Guild Awards lần thứ 28.

Vào ngày 27/2, Lee Jung Jae đã giành được giải thưởng cao quý “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất”  phim truyền hình dài tập với vai diễn Ki Hun trong Squid Game tại Lễ trao giải “Screen Actors Guild Awards” ( Giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh) lần thứ 28.

 

Đây là lần đầu tiên Lee Jung Jae nhận được đề cử và giành chiến thắng trong SAG, cũng như trở thành nam diễn viên Châu Á đầu tiên nhận được giải thưởng quan trọng này.

Lee Jung Jae và Jung Ho Yeon tiếp tục làm nên kỳ tích cho điện ảnh Hàn-1

 

Đứng trên bục nhận giải, nam tài tử hàng đầu xứ Hàn cho biết: ”Woww, thực sự cảm ơn các bạn rất nhiều. Đây là một bất ngờ rất lớn với tôi. Tôi cũng đã viết ra rất nhiều nhưng không nghĩ mình có thể đọc hết được chúng.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới Lễ trao giải SAG – AFTRA và lời cảm ơn sâu sắc tới khán giả toàn cầu đã yêu mến Squid Game. Bên cạnh đó cũng là một lời cảm ơn tới toàn bộ đội ngũ sản xuất của bộ phim”.

Lee Jung Jae và Jung Ho Yeon tiếp tục làm nên kỳ tích cho điện ảnh Hàn-2

 

Không chỉ có Lee Jung Jae, nữ diễn viên Jung Ho Yeon cũng tạo nên kỳ tích với vai diễn đầu tay của mình. Cô ấy đã chiến thắng giải thưởng “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” phim truyền hình dài tập với vai Sae Byeok trong Squid Game tại Lễ trao giải SAG lần thứ 28.

Lee Jung Jae và Jung Ho Yeon tiếp tục làm nên kỳ tích cho điện ảnh Hàn-3

 

Jung Ho Yeon đã không thể kìm được những giọt nước mắt và xúc động phát biểu khi nhận được giải thưởng cao quý: ”Đầu tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người. Tôi đã và đang theo dõi các bạn trên màn ảnh rộng với tư cách là một khán giả cùng với ước mơ cháy bỏng sẽ được trở thành một diễn viên.

Tôi chỉ muốn nói cảm ơn rất nhiều và thật vinh dự cho tôi khi được có mặt tại đây. Cảm ơn đã giúp ước mơ của tôi trở thành sự thật và chào đón tôi. Tôi cũng muốn gửi tình cảm chân thành tới toàn bộ đội ngũ của bộ phim Squid Game”.

Lee Jung Jae và Jung Ho Yeon tiếp tục làm nên kỳ tích cho điện ảnh Hàn-4

 

SAG Awards là một trong những giải thưởng lớn và uy tín được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh – Liên đoàn Nghệ sỹ Truyền hình và Đài phát thành Hoa Kỳ trao tặng để ghi nhận những thành tựu xuất sắc của phim điện ảnh và truyền hình khung giờ vàng.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-jung-jae-va-jung-ho-yeon-doat-giai-thuong-lon-n-297686.html

Squid Game Jung Ho Yeon Lee Jung Jae

Tin tức mới nhất