IU xuất hiện khác lạ, 'hở khe khẽ' sau khi phát hành single mới

Sau khi phát hành ca khúc "Celebrity" với loạt thành tích ấn tượng, động thái mới nhất từ IU khiến cư dân mạng chú ý.

Vào ngày 28/1, giong ca Celebrity đăng tải một loạt các bức ảnh cá nhân trên trang Instagram và thu hút sự chú ý từ người hâm mộ với hình ảnh mới lạ, khác biệt.

Nếu như IU vốn được biết đến với phong cách đáng yêu, trong trẻo như công chúa thì trong các bức ảnh mới đây, nữ ca sĩ lại xuất hiện trưởng thành hơn nhiều.

IU xuất hiện khác lạ, hở khe khẽ sau khi phát hành single mới-1

Với mái tóc búi cao đánh rối, kết hợp với áo tank top bên trong cùng chiếc sweater dài tay bên ngoài, IU để lộ ra chút ít da thịt - điều mà cô hiếm khi làm.

Không chỉ vậy, kiểu makeup màu mắt và màu son đậm giúp nữ Idol khoe ra khía cạnh sexy hơn so với trước đây.

IU xuất hiện khác lạ, hở khe khẽ sau khi phát hành single mới-2

IU sẽ sớm bước sang tuổi 29 trong năm nay và có vẻ như IU đang dần muốn thoát khỏi vẻ ngoài ngây thơ mong manh thường thấy. Được biết đến với phong cách tiện lợi thoải mái, IU khiến fan choáng ngợp với sự thay đổi gây sốc lần này.

IU xuất hiện khác lạ, hở khe khẽ sau khi phát hành single mới-3IU xuất hiện khác lạ, hở khe khẽ sau khi phát hành single mới-4

Chỉ mới cách đây 2 ngày, IU vừa phát hành ca khúc Celebrity mở đường cho album sắp tới. Kể từ khi cho ra mắt tới nay, bài hát đã càn quét vị trí No.1 trên khắp các BXH âm nhạc lớn tại Hàn với giai điệu và vũ đạo vui nhộn.

IU xuất hiện khác lạ, hở khe khẽ sau khi phát hành single mới-5

Celebrity thậm chí còn nhận nhiều sự chú ý hơn khi được tiết lộ rằng IU lấy cảm hứng từ một người bạn thân để viết nên lời bài hát. Cư dân mạng đồn đoán cảm hứng đó chính là từ cựu Idol Sulli.

IU xuất hiện khác lạ, hở khe khẽ sau khi phát hành single mới-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/iu-xuat-hien-voi-hinh-anh-khac-la-n-250276.html

ca sĩ iu

Tin tức mới nhất