IU - Jang Nara từng mắc chứng rối loạn ăn uống, ú na ú nần vì ăn kiêng khắc nghiệt

Chế độ ăn kiêng khắc nhiệt không những không giúp họ giảm cân mà còn khiến các Idols này tăng cân vùn vụt.

Trong tập mới nhất chương trình You Can Tell My Sister, cựu bác sĩ – cố vấn sức khỏe của JYP, Yu Eun Jeong tiết lộ các Idols luôn trong tình trạng cố gắng cật lực để giữ body thanh mảnh hết sức có thể bằng chế độ giảm cân khắc nghiệt.

“Tôi đã tiếp xúc không ít với các Idols chịu áp lực nặng nề về vấn đề giảm cân. Họ bị ám ảnh bởi điều đó, do vậy thường xuyên áp dụng những phương pháp giảm cân khắc nghiệt, hay có thể nói là phản khoa học”.

IU - Jang Nara từng mắc chứng rối loạn ăn uống, ú na ú nần vì ăn kiêng khắc nghiệt-1

Thực chất việc các Idols luôn phải trải qua quá trình giảm cân gian khổ không còn là điều gì đó quá bất ngờ, tuy nhiên điều khiến nhiều người ngạc nhiên là khi bác sĩ Yu Eun Jeong cảnh báo những nguy cơ sức khỏe mà các biện pháp này gây ra.

Bác sĩ Yu Eun Jeong cho biết các phương pháp giảm cân này sẽ dẫn đến thói quen có hại cho sức khỏe, đặc biệt là chứng bệnh rối loạn ăn uống. Qua đó bác sĩ cũng bất ngờ tiết lộ IU và Jang Nara chính là 2 nữ Idols từng phải trải qua chứng bệnh này.

Mặc dù họ cố gắng giảm cân từng ngày nhưng áp lực quá độ dẫn đến mọi thứ đều phản tác dụng, khiến họ tăng cân vùn vụt.

IU - Jang Nara từng mắc chứng rối loạn ăn uống, ú na ú nần vì ăn kiêng khắc nghiệt-2
Jang Nara

IU - Jang Nara từng mắc chứng rối loạn ăn uống, ú na ú nần vì ăn kiêng khắc nghiệt-3
IU

“Những phương pháp ăn kiêng khắc nghiệt có thể dẫn tới chứng rối loạn ăn uống như IU và Jang Nara từng phải đối mặt. Cả hai người họ cuối cùng đều gặp phải tình trạng ăn vô độ - một loại rối loạn ăn uống nghiêm trọng. Stress gia tăng hooc-môn cản trở quá trình giảm cân, khiến mọi người tăng cân lại như ban đầu”.

Thực chất, cân năng vẫn luôn là nỗi ám ảnh với các Idols Kpop nói riêng và hầu hết người nổi tiếng nói chung, nhưng chứng rối loạn ăn uống mới đúng là sự thật đau lòng đối với những người ngày ngày mang gánh nặng ăn kiêng.

May mắn thay, IU và Jang Nara đã vượt qua thời kỳ đen tối trong quá khứ và sức khỏe là điều mà fan mong muốn nhất ở họ của thì hiện tại.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/iu-va-jang-nara-tung-mac-chung-roi-loan-an-uong-n-245364.html

ca sĩ iu idol Hàn Jang Nara

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao